7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg

Kiên trì ăn kiêng và tập luyện tích cực đã giúp Yang Soo Bin giảm liền 20 kg, thay đổi vóc dáng.

Yang Soo Bin được mệnh danh là "Thánh ăn" Hàn Quốc nhờ loạt video thoải mái thưởng thức các món ngon mà không màng tới cân nặng. Cũng bởi lý do đó mà Soo Bin từng nặng đến 131 kg. Lo ngại phải đối diện với nhiều vấn đề sức khỏe khi tỷ lệ mỡ trong cơ thể quá cao, cô đã quyết tâm thay đổi chế độ ăn và tích cực tập luyện để giảm cân.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 1

Yang Soo Bin 'lột xác' sau khi giảm cân.

Thay vì ăn đồ ăn nhanh, Soo Bin chuyển sang ăn các thực phẩm lành mạnh. Soo Bin kiên trì tự nấu ăn ở nhà theo quy tắc hạn chế tinh bột, đường ngọt, tăng cường rau xanh, protein. Thực đơn của cô thường có trứng, thịt gà nạc, nấm, hành tây và các loại rau xanh. Mỗi ngày cô ăn đủ 3 bữa với khẩu phần hạn chế và uống nhiều nước để bổ sung năng lượng.

Ngoài thay đổi chế độ ăn, Soo Bin còn tích cực tập luyện. Ban đầu, Soo Bin tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Sau một thời gian học hỏi, cô đã tự tìm được những bài tập phù hợp với bản thân và có thể tự tập luyện tại nhà vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi.

Các bài tập của Soo Bin gồm:

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 2

Chống đẩy 15 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 3

Gập bụng nghiêng người 30 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 4

Bước chân lên bục nhanh 20 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 5

Squat với tạ 5 kg 20 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 6

Đẩy tạ sau với tạ 4 kg 15 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 7

Nâng cao chân 30 lần.

7 bài tập giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 20 kg - Ảnh 8

Chống đẩy ngược 15 lần.

Các bài tập này đều không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hay nhiều dụng cụ hỗ trợ, bạn có thể tự tập luyện tại nhà. Yang Soo Bin luôn tập đủ 7 động tác trong mỗi buổi tập. Ngoài ra, cô còn dành thêm thời gian chạy bộ vào buổi tối và tập aerobic mỗi khi rảnh rỗi. Nhờ sự kiên trì này mà "Thánh ăn" xứ Hàn đã giảm cân thành công.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay

Kinh nghiệm giảm cân đầy mình, Soyou đã mang đến một bài diễn thuyết với những tips ăn kiêng, tập luyện, giữ dáng mà chị em không tham khảo sẽ tiếc đứt ruột.

TIN MỚI NHẤT