6 động tác giúp làm săn chắc cơ toàn thân chỉ sau 2 tuần

17/07/2017 13:31

Bài tập vận động 10 phút giúp làm săn chắc cơ bắp, chống lão hoá da hiệu quả.

Nằm nghiêng trên thảm, khuỷu tay chống vuông góc, một chân gập làm điểm tựa. Nâng chân còn lại lên cao 30 lần rồi đổi bên.
Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy với một chân co lại rồi đạp thẳng gối về phía sau, nâng lên cao góc 45 độ. Thực hiện 30 lần rồi đổi chân.
Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng hai chân rộng bằng hai vai, tay cầm tạ nhỏ đặt phía trước bụng. Từ từ hạ thấp trọng tâm, chùng gối, giữ lưng thẳng. Thực hiện động tác 30 lần.
Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai chân chụm, tay cầm tạ đặt thẳng trước trước người. Từ từ đổ người về phía trước, tay đưa tạ hạ thấp xuống dưới. Thực hiện động tác 30 lần.
Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy với đầu gối một chân chạm đất. Chân còn lại nâng lên cao tạo góc 90 độ. Thực hiện 30 lần rồi đổi chân.
Chuẩn bị ở tư thế hai chân rộng bằng hai vai, hai tay để sau gáy, chùng gối hạ thấp trọng tâm. Bật nhảy lên cao, hai tay đưa thẳng lên trời. Thực hiện động tác 30 lần.
Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Sở hữu tấm lưng 'thắt đáy con ong' chỉ với 7 bài tập đơn giản này
Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nữ cũng nên tập cho vùng lưng và cách tập lưng cho nữ nào tốt nhất nhé.
XEM TIẾP
Bài tập dễ thực hiện giúp cơ mặt thon gọn, hồng hào
Việc luyện tập cơ mặt giúp bạn học cách sử dụng tất cả các cơ, gương mặt thon gọn và hồng hào hơn.
XEM TIẾP
7 bài tập siêu dễ giúp nàng 'lột xác' hoàn toàn vóc dáng chỉ trong 4 tuần
Chỉ cần chăm chỉ thực hiện 7 bài tập sau là bạn có thể chạm vào ước mơ về một vóc dàng xinh đẹp rồi...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM