6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện bài tập đơn giản dưới đây chị em không còn lo rạn da và vòng 3 xuống cấp nữa nhé!

Mời bạn tham khảo thử bài tập lưng với các động tác đơn giản, dễ làm dưới đây. Được thiết kế dựa trên các động tác yoga, trị liệu, chỉ vài tuần các vùng da bị rạn ở mông và đùi sẽ biến mất. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện nhé.

Bài tập 1

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 1

Bước 1: Nằm nghiêng về phía bên phải. Khuỷu tay phải làm trụ chống trên sàn đặt vuông góc với cơ thể. Chân phải gập hướng ra đằng sau. Chân trái để thẳng dọc theo thân người.

Bưới 2: Bắt đầu nâng chân trái lên cách mặt đất từ 10-30 cm, giữ nguyên tư thế trong vòng 5 giây. Sau đó hạ xuống thật chậm rãi. Tương tự với chân còn lại. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 12 lần cho mỗi chân.

Bài tập 2

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 2

Bước 1: Cơ thể được nâng lên cao và giữ thăng bằng bởi hai cánh tay và hai mũi bàn chân. Chân phải co lên phía trước sao cho đầu gối vuông góc với sàn.

Bước 2: Giữ nguyên phần trên của cơ thể và chân trái, dùng lực đưa chân phải lên phía trên, duỗi thẳng cẳng chân. Giữ im khoảng 5s sau đó đưa trở về trạng thái ban đầu. Lặp lại với chân bên kia. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

Bài tập 3

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 3

Bước 1: Đứng thẳng lưng, hai chân mở rộng và hai mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hai tay cầm một cục tạ ở phía trước, tùy theo thể trạng của mỗi người mà lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp.

Bước 2: Từ từ hạ thấp phần trên của cơ thể xuống dưới bằng cách trùng đầu gối. Mức độ hạ thấp tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người, trong quá trình thực hiện vẫn duy trì lưng thẳng như ban đầu. Khi cơ thể được hạ xuống thấp thì giữ im khoảng 5s, hít thở đều. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 4

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 4

Bước 1: Đứng thẳng với tư thế bình thường, hai tay cầm cục tạ để phía trước, tùy theo thể trạng của mỗi người mà lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp.

Bước 2: Từ từ gập phần trên cơ thể xuống phía dưới, hai tay cầm tạ thả lỏng, cùng với đó lưng và hai chân vẫn được duy trì thẳng. Khi cơ thể được hạ xuống thấp thì giữ im khoảng 5s, hít thở đều, sau đó trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Bài tập 5

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 5

Bưới 1: Tư thế chuẩn bị giống như bài tập 2 nhưng đầu gối 2 chân chống vuông góc xuống sàn, một chân làm trụ, một chân từ từ đưa lên cao, hai tay khụy lại, lưng giữ thẳng.

Bước 2: Nâng chân lên mức cao nhất có thể và giữ nguyên trong vài giây. Sau đó trở lại vị trí bắt đầu. Lặp đi lặp lại động tác này luân phiên giữa chân trái và chân phải. Bài tập thể dục này giúp thoát khỏi tình trạng rạn da và đánh tan lớp mỡ dưới da vô cùng hiệu quả. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 15 lần cho mỗi chân.

Bài tập 6

6 bài tập giúp 'là phẳng' vùng da bị rạn ở mông, đùi chỉ sau 2 tuần - Ảnh 6

Bước 1: Cơ thể được giữ thăng bằng với hai chân mở rộng và hai mũi bàn chân hướng ra ngoài, hai tay úp ra sau gáy.

Bước 2: Thực hiện động tác bật nhảy lên cao với lực từ hai mũi bài chân, hai chân duỗi thẳng, cùng với đó cách tay và cơ thể duỗi thẳng đưa lên cao tạo thành hình chữ V. Sau khi bàn chân trở lại mặt đất thì lại đưa cơ thể về trạng thái chuẩn bị ban đầu. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 20 lần nhảy.

Sở hữu làn da không tuổi, tại sao không?

Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung, không thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da đúng cách thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh, khiến bạn trông già hơn so với tuổi của mình. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn có làn da tươi trẻ, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT