Sở hữu làn da không tuổi, tại sao không?

Chăm sóc da 11/08/2018 11:59

Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung, không thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da đúng cách thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh, khiến bạn trông già hơn so với tuổi của mình. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn có làn da tươi trẻ, quyến rũ.

Rửa mặt bằng phương pháp 4 - 2 - 4

Phương pháp rửa mặt 4 - 2 - 4 gồm 4 phút tẩy trang với sản phẩm dạng dầu, 2 phút rửa mặt với sản phẩm dạng bọt và 4 phút rửa sạch lại với nước lạnh. Làm sạch da là bước rất quan trọng, giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, nhờ đó khỏe mạnh hơn.

Sở hữu làn da không tuổi, tại sao không? - Ảnh 1

Đừng ép làn da phải “trắng miễn cưỡng”

Con gái đặc biệt… dễ dụ, nhất là trong những cái gì liên quan đến làm đẹp. Cứ loại kem bôi, thuốc uống nào được tuyên bố là “đẹp ngay lập tức”, “trắng ngay khi dùng” là khiến các nàng không cưỡng lại được.

Nhưng nếu bạn muốn có làn da trắng khoẻ thì dù có trót mua những thứ quảng cáo ăn liền như thế cũng nên vứt đi cho lành! Các loại kem lột, tẩy có thể khiến da “trắng gượng ép” ngay, nhưng hậu quả là da sẽ bị yếu, dễ tổn thương, lên dị ứng! Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng an toàn là: Có nguồn gốc, xuất xứ đáng tin cậy; có ghi các thành phần rõ ràng; phân tích rõ cơ chế làm trắng của sản phẩm; có cả tác dụng dưỡng da và dưỡng trắng và khi dùng thì cảm nhận làn da được chăm sóc nhẹ nhàng và đẹp dần đều lên mỗi ngày.

Sở hữu làn da không tuổi, tại sao không? - Ảnh 2

Dưỡng da chuyên sâu hàng tuần

Mỗi tuần một lần, bạn nên dành một buổi để tẩy tế bào da chết, đắp mặt nạ và thoa đầy đủ các bước dưỡng da, từ nước hoa hồng, serum đến kem dưỡng ẩm chuyên sâu.

Nếu có dưỡng da, thì nhớ dưỡng da hàng ngày

Con gái thì thường sống theo cảm xúc, hôm nay dâng trào cảm hứng làm đẹp thì có thể dưỡng da 20 bước đủ chuẩn Hàn, Nhật cộng lại. Ngày mai lười thì… thôi, coi như lỗi thuộc về những vì sao. Nhưng chị em ơi, dưỡng da kiểu phong độ nhất thời như vậy sẽ chẳng có tác dụng gì đâu. Hãy biến việc chăm sóc da của mình thành thói quen mỗi ngày. Khi bạn dưỡng da, đó là lúc bạn nâng niu âu yếm làn da của mình đấy!

Bí quyết quan trọng: Khoẻ là đẹp

Nếu chỉ mải mê dùng sản phẩm dưỡng trắng mà quên chăm sóc bản thân thì chưa được! Nếu nàng thấy da dẻ chưa chịu đẹp thì rất có thể đó là dấu hiệu của việc ít uống nước, ăn uống thiếu chất, ăn kiêng quá khắc nghiệt, thức khuya hoặc đang bị căng thẳng.

Đã mất công làm đẹp rồi thì ta tập sống khoẻ luôn: Vận động thường xuyên để tăng khả năng đề kháng và trao đổi chất, uống nhiều nước ăn nhiều trái cây, ngủ sớm, thả lỏng tâm trí. Như vậy thì không chỉ đẹp da mà còn đẹp cả vóc dáng nữa.

10 thói quen "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" giúp chị em duy trì làn da không tuổi dù đã qua ngưỡng 30

Tuổi 30 là một trong những giai đoạn đặc biệt nhất của phụ nữ. Đây cũng là lúc phụ nữ thực sự cần phải chăm sóc làn da của mình một cách cẩn thận hơn.

TIN MỚI NHẤT