Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy

Chăm sóc da 15/07/2018 05:21

Đôi khi mỗi sáng thức giấc thực hiện một bước dưỡng da đơn giản, vậy là Sandara Park đã sẵn sàng một làn da tươi tắn rạng rỡ cả ngày dài.

Dù không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của K-pop, có lẽ ai cũng đã từng ít nhất một lần nghe đến cái tên Sandara Park, nữ ca sĩ 33 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời, 2NE1. 

Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 1Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 2

Nổi tiếng với làn da khỏe mạnh và không tì vết, ít ai biết được rằng nữ ca sĩ đã từng gặp phải khá nhiều rắc rối với làn da của mình khi ở tuổi dậy thì, thậm chí cũng đã từng tìm đến các phương pháp thiên nhiên như dùng giấm để làm mờ tàn nhang. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem nhờ đâu mà cô lấy lại được sự tự tin và một làn da khỏe mạnh như bây giờ nhé!

Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 3

Khi một buổi sáng thức dậy với một nốt mụn mới

Sandara chia sẻ, đã không ít lần cô rơi vào tình huống khẩn cấp này ngay trước những buổi chụp hình. Và cách giải quyết của nữ ca sĩ là dùng gói trà xanh đã được ướp lạnh để làm xẹp nốt mụn sưng. Trong trường hợp có nhân mụn thì việc làm sạch kháng khuẩn là điều cần thiết, ngay cả khi cô chỉ có 5 phút. Lí do là bởi những vết tấy đỏ thì có thể được che phủ dễ dàng nhờ trang điểm, nhưng những nốt mụn nhô lên thì sẽ không thể che giấu được và chúng sẽ khiến những bức hình của cô không được như mong muốn.

Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 4

Khi bạn chỉ có 5 phút để sẵn sàng cho một ngày mới

Tất cả những gì Sandara chọn là sử dụng kem BB cho lớp nền trong trẻo mịn màng và dùng son cho sắc môi được tươi tắn hơn. Đó là lí do vì sao cô chỉ cần 5 phút để chuẩn bị thật nhẹ nhàng cho một ngày bình thường. Với cô, ngồi lâu trước gương chưa chắc đã khiến mình đẹp hơn, và điều đó cũng không hoàn toàn cần thiết nếu bạn có đủ sự tự tin vào bản thân và những gì mình có.

Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 5

Mặt nạ là người bạn đồng hành không thể thiếu

Dường như Sandara bị ám ảnh với việc sử dụng mặt nạ, đúng theo phong cách dưỡng da của các cô gái xứ Hàn. Nếu như không sử dụng mặt nạ, cô ấy sẽ thoa thật nhiều sữa dưỡng hoặc bôi một lớp dày kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Nếu có thời gian, thì việc cắt một lát mỏng dưa chuột và đặt lên mặt cũng là cách thư giãn mà cô và mẹ thường xuyên áp dụng khi cô còn trẻ.

 

Kì thực, đây là một câu hỏi khó với Sandara, nhưng nếu có trên tay số tiền này thì điều cô nghĩ đến đầu tiên là chọn mua một sản phẩm kem BB hoặc kem nền và thêm một thỏi son để có đôi môi và gò má ửng hồng nữ tính và tự nhiên.

Không ngờ người đẹp không tuổi Dara U40 lại có cách níu giữ tuổi xuân đơn giản đến vậy - Ảnh 6

Để đến tuổi 50 làn da vẫn mịn màng giúp nhan sắc tươi trẻ, từ 25 phụ nữ nên áp dụng các 'bí kíp' làm đẹp này

Tuy không thể đảo ngược lão hóa nhưng bạn hoàn toàn có thể trì hoãn, làm chậm quá trình này bằng 11 bí quyết làm đẹp sau đây.

TIN MỚI NHẤT