10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin

Các cô gái đều chung quan điểm, những nốt mụn không hề khiến bạn xấu đi, sự tự ti mới làm bạn kém quyến rũ.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 1

Lea, beauty blogger người Đức, chia sẻ, làn da cô rất dễ nổi mụn, đặc biệt là mụn đỏ dù cô luôn dưỡng da rất đầy đủ. Tuy nhiên, không vì những đốm mụn mà cô thấy buồn phiền. Lea còn tự tin chụp lại khuôn mặt mụn và chia sẻ rất đầy đủ về quá trình trị mụn của mình.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 2

Sarah luôn tự tin để mặt mộc dù làn da lấm tấm mụn.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 3

Zoe, 20 tuổi, đang ở trong độ tuổi gặp nhiều mụn. Tuy nhiên, cô không hề phiền lòng mà còn tự trào phúng rằng "Nốt mụn mẩn đỏ lại làm nổi bật xương gò má, gương mặt tôi sắc nét, góc cạnh hơn hẳn".

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 4

Jessica Demasi là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ nhưng cô cũng thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn mụn. Jessica cho biết, làn da của phụ nữ không phải lúc nào cũng mịn màng dù bạn có chăm sóc kỹ lưỡng đến đâu. Đôi khi bạn cũng sẽ bị mụn hay nhiều vấn đề khác nhưng không nên vì thế mà nản lòng, hãy chăm sóc da đều đặn để cải thiện tình trạng da nhanh hơn. 

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 5

Nat là chủ nhân của Instagram @ pimpledgirl. Cô chia sẻ rất nhiều về quá trình trị mụn và luôn động viên các bạn gái hãy tự tin vào chính mình.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 6

Steph gặp mụn nghiêm trọng ở vùng quanh miệng và cằm. Nhiều người khuyên cô không nên thoa son quá đậm màu để tránh thu hút sự chú ý vào khuôn miệng nhưng Steph lại cho rằng mình không việc gì phải từ bỏ sở thích chỉ vì vài nốt mụn.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 7

Kaschan từng mặc cảm với làn da mụn trong thời gian dài. Dù trang điểm rất dày để che đi nhưng nó vẫn không khiến cô tự tin hơn. Sau đó, cô nhận ra rằng, mụn không có gì là xấu, bạn chỉ đẹp khi bạn tự tin vào chính mình. 

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 8

Nicole Bonifacio là một người mẫu và blogger du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, không như những người khác thường xuyên trang điểm để có hình ảnh hoàn hảo nhất, Nicole lại thường xuyên để mặt mộc, không hề che giấu làn da mụn. "Tôi bị mụn từ khi 11, 12 tuổi và cho đến tận bây giờ da tôi vẫn chưa hết mụn. Thế nhưng điều đó không lấy đi sự tự tin, đam mê của tôi",  Nicole Bonifacio chia sẻ.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 9

Mụn đỏ nổi rõ trên làn da trắng của Sarha nhưng cô không hề tự ti.

10 cô gái khoe ảnh mặt đầy mụn để chứng minh phụ nữ đẹp khi họ tự tin - Ảnh 10
Hrnndz Ambra từng xấu hổ vì làn da bị mụn và trang điểm rất dày để che đậy nhưng chính điều này lại làm cho tình trạng mụn nặng thêm. "Gần đây, tôi học cách tự tin và yêu bản thân mình hơn, người khác chê mình xấu điều đó không quan trọng, chỉ cần mình nghĩ mình luôn đẹp thì mình sẽ luôn thấy vui vẻ và thoải mái", Ambra chia sẻ.

8 'tác nhân' này chính là thủ phạm khiến da bạn mụn mãi không hết

Ít ai nghĩ rằng, tác nhân gây mụn xuất phát từ những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày xung quanh bạn.

TIN MỚI NHẤT