Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới

Làm đẹp 30/12/2021 08:41

Sắp Tết, để thay đổi một diện mạo mới hoàn toàn khác vừa trẻ vừa sang, chị em đừng bỏ qua một trong số kiểu tóc hot nhất năm nay, đảm bảo xinh đẹp nổi bật.

Kiểu tóc là một trong những chi tiết quan trọng giúp hiệu chỉnh gương mặt, chỉnh sửa các đường nét giúp tổng thể gương mặt trông cân đối và thu hút hơn. Chỉ còn 1 tháng trọn vẹn nữa là đến Tết, gần nhất là nghỉ Tết Dương lịch, vì vậy hãy thưởng ngay cho mình 1 kiểu tóc mới để đón một năm 2022 đầy rực rỡ và may mắn.

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai vốn là một lựa chọn được rất nhiều chị em yêu thích. Lý do đơn giản, tóc ngang vai nhẹ đầu, không ngốn của chị em nhiều thời gian gội sấy. Tóc ngang vai rất lý tưởng dành cho những ai không thích nuôi tóc dài, và cũng chẳng muốn cắt tóc ngắn. Phiên bản tóc ngang vai hot hit ở thời điểm hiện tại sẽ được tỉa layer.

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Nhờ vậy, mái tóc của chị em sẽ có độ "bay" và sinh động. Hay nói cách khác, tóc tỉa layer luôn có độ phồng nhất định, biến mái tóc vốn mỏng xẹp trở nên dày dặn, và đẹp hơn rất nhiều.

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa

 

Tóc lob uốn cụp

Vẫn là kiểu tóc lob dài đến khoảng ngang vai như thông thường nhưng năm nay nhiều cô gái Hàn thích kết hợp thêm việc uốn xoăn nhẹ.

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa

 

Lớp tóc ở phần ngang cằm, vai được uốn cong tạo độ ôm cụp vào gương mặt. Do đó kiểu tóc này cũng giúp gương mặt trông cân đối và thanh thoát hơn đáng kể. Kiểu tóc này vừa mềm mại vừa cá tính và có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn đáng kể.

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 4
Ảnh minh họa

 

Tóc xoăn kiểu Pháp

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 5
Ảnh minh họa

 

Với sự lăng xê của Song Hye Kyo trong phim mới, đây cũng đang là kiểu tóc hot hit năm nay, được nhiều nàng công sở chọn. Tóc uốn kiểu Pháp là kiểu tóc xoăn lọn to, nhẹ nhàng và khá tự nhiên. Các lọn tóc mềm mại có thể chỉnh sửa các đường nét khiến phần cằm và phần má thêm mềm mại.

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 6
Ảnh minh họa

 

Tóc lob xoăn sóng

Gợi ý những kiểu tóc vừa sang vừa trẻ đón năm mới - Ảnh 7
Ảnh minh họa

 

Tóc lob xoăn sóng được rất nhiều thần tượng Hàn Quốc lựa chọn và đang tạo nên xu hướng cho thời trang gần đây. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, tươi mới, hiện đại mà kiểu tóc này còn có nhiều sự biến tấu mới lạ, khiến diện mạo của bạn trở nên mềm mại và hài hòa hơn. 

4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer

Mặc blazer nên để tóc gì vừa đơn giản, vừa gọn gàng, xinh đẹp. Nàng công sở ghim ngay 4 kiểu tóc giúp sành điệu không góc chết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT