4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer

Làm đẹp 28/12/2021 09:30

Mặc blazer nên để tóc gì vừa đơn giản, vừa gọn gàng, xinh đẹp. Nàng công sở ghim ngay 4 kiểu tóc giúp sành điệu không góc chết dưới đây.

Blazer là trang phục phổ biến vào mùa đông. Kiểu áo khoác này nhìn chung là dễ mặc, giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng cho chị em. Tuy nhiên, để mặc áo blazer sành điệu xuất sắc, khả năng mix đồ khéo léo vẫn chưa đủ, chị em còn cần chọn kiểu tóc phù hợp nữa.

Các kiểu tóc kết hợp với blazer nên thỏa mãn vài tiêu chí như: chuẩn mốt, tinh giản, không lệch pha với vẻ thanh lịch, hiện đại của mẫu áo khoác kinh điển. Dưới đây chính là 4 kiểu tóc rất hợp với blazer, chị em mà áp dụng thì chắc chắn style đẹp "không góc chết".

Kiểu tóc xõa

Mùa đông là khoảng thời gian lý tưởng để chị em xõa tóc mà không lo vướng víu, nóng nực. Vừa khéo, kiểu tóc này rất hợp để áp dụng khi diện blazer. Thường thì, các quý cô sành điệu sẽ chọn những kiểu tóc xõa suôn thẳng tự nhiên, tóc xoăn nhẹ, hoặc xoăn xù mì… Và dù lựa chọn thế nào, tóc xõa cũng sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài nữ tính và yêu kiều, tăng thêm phần hút mắt khi diện những chiếc áo blazer thanh lịch, hiện đại.

4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 1
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 2
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 3
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 4

Nếu muốn điệu đà hơn một chút, chị em có thể nhấn nhá cho mái tóc xõa một số món phụ kiện như bờm màu trung tính, kẹp tóc tinh giản hay đội mũ. Các món phụ kiện này đủ nổi bật, nhưng không phá vỡ đi vẻ tinh tế của những chiếc áo blazer.

Tóc búi thấp

Rất lâu trước kia, tóc búi thấp bị cho là "dừ" nhưng giờ thì đã khác. Phiên bản tóc búi thấp hiện đại chẳng những giúp nhan sắc lên hương mà còn hợp với hầu hết các kiểu trang phục, trong đó có blazer. Để tóc búi thấp, mặc blazer, chị em sẽ có được vẻ ngoài trang nhã, xen lẫn nét phóng khoáng.

4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 5
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 6
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 7
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 8

Khi áp dụng kiểu tóc búi thấp, chị em đừng quên tạo hiệu ứng messy cho mái tóc. Như thế, diện mạo trông sẽ sành điệu hơn. Cuối cùng, hãy nhấn nhá một đôi khuyên tai đơn giản, đây là cách rất hay để tăng vẻ sang chảnh cho cả set trang phục.

Kiểu tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua lội ngược dòng, trở thành xu hướng từ khoảng cuối năm 2019, đầu năm 2020 và đến bây giờ vẫn chưa chịu hạ nhiệt.

4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 9
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 10

Ưu điểm của tóc kẹp càng cua là thao tác dễ dàng, nhanh chóng; đem đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại, đầy phong cách mà chẳng cần cố. Nét phóng khoáng của tóc kẹp càng cua rất hợp với áo blazer, thậm chí còn giúp set trang phục trở nên ấn tượng hơn nhưng không hề làm giảm điểm thanh lịch. Nếu thích style tối giản, chị em có thể chọn kẹp càng cua mang gam màu trung tính, cầu kỳ hơn thì những chiếc kẹp càng cua màu tươi tắn, hay phủ họa tiết, đính đá sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho diện mạo.

Tóc buộc thấp

Sang chảnh không kém gì tóc búi thấp, nhưng tóc buộc thấp lại nhỉnh hơn về sự mềm mại, duyên dáng. Tóc buộc thấp khi kết hợp với blazer sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch, lên hình sống ảo rất hút mắt.

4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 11
4 kiểu tóc dành cho cô nàng công sở khi diện áo blazer - Ảnh 12

Có một vài lưu ý nho nhỏ khi diện kiểu tóc buộc thấp, đó là ngoài tạo độ phồng nhẹ cho phần tóc quanh đỉnh đầu, chị em có thể uốn sóng đuôi tóc để tăng vẻ lãng mạn, bay bổng. Ngoài ra, cố định mái tóc bằng một chiếc chun vải scrunchie sẽ giúp chị em trông cuốn hút, xinh tươi hơn nữa.

* Tiêu để đã được thay đổi 

Theo Pháp luật & bạn đọc  

Chăm sóc da tuổi 35+: Chọn đúng thành phần này không kể đêm hay ngày, làn da đều mịn màng không gợn nếp nhăn

Lão hóa da là điều không thể tránh, nhưng một số bước chăm sóc da nếu được duy trì vẫn có thể giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn so với tuổi.

TIN MỚI NHẤT