Chăm dưỡng làn da trắng hồng cùng loại thảo mộc 'giá yêu thương' đón Tết rạng ngời

Làm đẹp 05/01/2023 12:07

Nha đam đã được sử dụng như một phương thuốc theo mùa vì đặc tính chữa bệnh và giữ ẩm của nó, khiến nó trở thành sự thay thế lý tưởng cho làn da khô. Da bị mất độ ẩm vào mùa đông do không khí lạnh khiến da trở nên sạm và khô. Để duy trì vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt trong mùa đông, bạn có thể duy trì những khuyến nghị sau để làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng.

Kem dưỡng ẩm hóa học chỉ là giải pháp tạm thời. Chúng chỉ làm ẩm tạm thời lớp ngoài cùng của da. Nhưng hiệu ứng này là thoáng qua.

Chăm dưỡng làn da trắng hồng cùng loại thảo mộc 'giá yêu thương' đón Tết rạng ngời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sữa tắm có thành phần lô hội là một chất tẩy rửa mạnh mẽ, dịu nhẹ và dễ sử dụng cho cả gia đình, có thể được sử dụng để làm sạch và giữ độ ẩm cho da. Làn da của bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ và sảng khoái sau khi sử dụng sản phẩm dạng kem, óng ánh của họ.

Sữa tắm lô hội kết hợp sức mạnh của lô hội với các thành phần chất lượng cao khác để mang đến trải nghiệm làm sạch toàn thân linh hoạt cho cả gia đình, cho dù đó là trên kệ bếp hay trong phòng tắm. Trong khi dầu argan cung cấp vitamin E và axit béo tự nhiên để dưỡng và hỗ trợ làn da khỏe mạnh, lô hội làm dịu và mềm da. Nó an toàn cho cả gia đình và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm.

Sữa tắm lô hội là một loại sữa tắm dịu nhẹ, hiệu quả đồng thời dưỡng da. Nó sẽ nuôi dưỡng và làm sạch làn da của bạn với những gì tốt nhất từ ​​thiên nhiên. Với các thành phần dưỡng da và khả năng tẩy rửa mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, sản phẩm không chứa sunfat này sẽ rửa sạch bụi bẩn và mang lại cho bạn làn da mềm mại và tươi mới.

Chăm dưỡng làn da trắng hồng cùng loại thảo mộc 'giá yêu thương' đón Tết rạng ngời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sữa tắm lô hội cân bằng độ PH hỗ trợ hydrat hóa và duy trì độ ẩm cho da. Nha đam, một thành phần quan trọng, thúc đẩy độ ẩm trong khi vitamin A, C và E nuôi dưỡng và khuyến khích làn da khỏe mạnh, giúp chống lão hóa. Thành phần của chúng có hương thơm sâu lắng, lôi cuốn của gỗ, hổ phách và sự kết hợp ấm áp của các loại thảo mộc làm hài lòng tất cả mọi người.

Chăm dưỡng làn da trắng hồng cùng loại thảo mộc 'giá yêu thương' đón Tết rạng ngời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể nhận thấy một chút khác biệt trong tông màu đặc biệt của các loại sữ tắm hay dưỡng da lô hội. Các thành phần như Aloe Vera, dầu argan, chiết xuất hoa kim sa và este jojoba thủy phân, giúp làm mềm da đồng thời tăng cường hydrat hóa và làm mịn da, cho phép rửa sạch nhẹ nhàng.

Theo Times of India

5 thói quen đang bào mòn thanh xuân, khiến bạn trông già trước tuổi cần loại bỏ sớm

Mọi người quyết định phong cách của mình dựa trên những gì khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể chọn quần áo hoặc trang điểm thực sự khiến bạn trông già hơn. Trong những trường hợp như vậy, học một số mẹo để hiểu điều gì khiến bạn trông già hơn và điều gì khiến bạn trông trẻ hơn có thể cực kỳ hữu ích.

TIN MỚI NHẤT