Cách làm giảm mông to quá khổ cho phái đẹp

Làm đẹp 02/04/2019 14:26

Ai cũng muốn có vòng 3 to tròn quyến rũ tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt. Để có vòng 3 hoàn hảo, không bị quá khổ, bạn hãy kiên trì thực hiện cách làm giảm mông to an toàn sau đây.

Đối với nhiều bạn nữ, mông to quá khổ là khuyết điểm trên cơ thể chứ không phải là đặc điểm nổi bật lôi kéo sự chú ý của người khác. Để khắc phục nhược điểm này, giúp vòng 3 thon gọn, cách hữu hiệu nhất chính là thường xuyên tập luyện các bài tập làm săn chắc cơ mông, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để không tích thêm lượng mỡ thừa vào vùng này.

Nếu muốn sớm sở hữu thân hình lý tưởng có mông tròn đều, săn chắc và thon gọn thì bạn hãy kiên trì thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Thu gọn mông bằng các bài tập đơn giản

Thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh để giảm mông là một trong những cách an toàn và mang lại hiệu quả khá tốt. Các bài tập sẽ giúp phái đẹp tăng lượng cơ, giảm mỡ khiến mông nhỏ lại và không còn chảy xệ. Hơn nữa, trong quá trình tập luyện cũng giúp thúc đẩy trao đổi chất tổng thể và đưa cơ thể vào trạng thái cân đối.

Nâng tạ thu gọn vòng 3 nhanh chóng

Nâng tại giúp thu gọn mông
Nâng tạ giúp thu gọn mông

Khi thực hiện bài tập này bạn cần trung giữ đúng tư thế thay vì chú trọng đến khối lượng nâng bởi nâng nặng nhưng sai tư thế sẽ không mang lại kết quả như mong muốn. Vừa nâng tạ và kết hợp squat vào chế độ tập. Bài tập này tác động chủ yếu vào những vùng tập trung nhiều mỡ, bao gồm vùng đùi, mông và bụng, giúp đốt cháy nhiều calo tích tụ trong cơ thể và mang đến hiệu quả giảm mỡ tối ưu.

Tập cardio đốt cháy mỡ thừa cho mông

Mỡ là thủ phạm khiến mông quá khổ, kém săn chắc. Chính vì vậy, để thu gọn mông hiệu quả thì phải làm tiêu hao được số lượng mỡ thừa tích tụ ở mông. Bài tập Cardio rất có ích cho việc này, đốt cháy nhiều năng lượng, giảm lượng mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là lượng mỡ thừa ở phần hông, đùi và bụng, kích thích dạ dày tiêu hóa thức ăn, thu gọn vòng 3 cấp tốc chỉ trong vòng một tháng. Ngoài ra, bài tập này còn giúp máu lưu thông lên não nhiều hơn, giảm stress và giảm bớt những nguy về vấn đề sức khoẻ. 

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý giảm mông to nhanh chóng

Để vòng 3 có thể nhỏ lại nhanh chóng thì duy trì chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý là điều rất cần thiết. Chính vì vậy khi xây dựng thực đơn hàng ngày, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Giảm calo

Ăn uống hợp lý giảm Calo nạp đầu vào
Ăn uống hợp lý giảm Calo nạp đầu vào

Giảm Calo đầu vào sẽ giúp cơ thể không bị béo phì và tích mỡ ở vùng mông. Chính vì vậy, nếu mục tiêu đầu tiên của bạn là giảm nửa kg mỗi tuần thì một ngày cần giảm nạp 550 calo đầu vào. Chính vì vậy để giảm vòng 3 hiệu quả bạn phải theo dõi thói quen ăn uống của mình thật chặt chẽ.

Ăn cacbohydrat và chất béo tốt

Cacbohydrat và chất béo cung cấp năng lượng cho cơ thể giúp duy trì trao đổi chất và giúp hệ tiêu hóa thấp thu vitamin. Đồng thời, chúng chứa nhiều chất béo không bão hòa, tạo cảm giác đủ no để bạn không thèm ăn quá nhiều sau đó, tránh được việc tích tụ mỡ thừa cho vùng mông hiệu quả. Chính vì vậy, hàng ngày bạn nên ăn các loại thực phẩm như bơ, ô-liu, các loại hạt, dầu ô-liu và cá hồi, ngũ cốc nguyên hạt và bánh mì nâu, ngũ cốc và mì sợi, yến mạch, diêm mạch và gạo lứt… chúng đều chứa cacbohydrat tốt, có thể cung cấp chất xơ, năng lượng và giữ insulin ở mức bình thường để vòng 3 săn chắc, căng tròn và quyến rũ hơn.

Ăn thực phẩm chứa protein ở mức lành mạnh

Vì Protein là thực phẩm thể hình giúp phát triển cơ bắp đồng thời giúp bạn có đủ năng lượng để làm việc và vượt qua các buổi tập luyện. Nên bạn cần cân đối việc bổ sung các thực phẩm giàu protein như trứng, gà tây, gà, cá, sữa chua ít béo, phô mai, sữa và phô mai tươi… vào bữa ăn một cách hợp lý.

Bỏ ăn vặt

Không nên ăn vặt
Không nên ăn vặt

Để loại trừ chất béo xấu và calo rỗng thì bạn không nên ăn vặt và uống sô đa. Thay vào đó hãy ăn trái cây vì chúng chứa ít calo nhưng vẫn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, khỏe khoắn.

Chỉ cần bạn thực hiện theo những lời khuyên giảm kích thước vòng 3 ở trên thì vòng mông sẽ thu nhỏ lại nhanh chóng, thân hình cân đối và sớm có vóc dáng đẹp như mong muốn.

Cách chữa trị mụn đầu đinh ở mông nhanh hết không đau

Mụn đầu đinh mọc ở mông là nỗi kinh hoàng khiến chủ nhân phải chịu đau nhức, khó chịu mỗi khi ngồi hay nằm. Vậy làm cách nào để chữa trị mụn đầu đinh ở mông nhanh hết không còn đau đớn? Xem ngay những gợi ý dưới đây.

TIN MỚI NHẤT