Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Hoài Phương Anh (sinh năm 1999) là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi (1m75), đồng thời là một trong hai người sở hữu số đo vòng 3 lớn nhất - 98cm.

Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1

Phương Anh với số đo 3 vòng chuẩn mẫu.

Không chỉ là thí sinh siêu vòng 3, Phương Anh còn nằm trong top 5 thí sinh có vòng 1 đẹp nhất, khiến bí quyết để có hình thể đẹp của Nữ sinh báo chí trở thành điều được quan tâm hơn cả. 

Chia sẻ về bí kíp để sở hữu cặp chân dài cùng vòng 3 siêu khủng, Tân hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho hay, từ nhỏ cô đã đam mê thể thao. Phương Anh chia sẻ bí quyết để có siêu vòng 3 dễ dàng:

“Do khung xương to nên khiến vòng 3 có số đo nhỉnh hơn so với các bạn khác. Hồi lớp 8 mình đi bơi khá đều nên chiều cao mới vượt trội như thế này. Số đo vòng 3 lên tới gần 100cm cũng do mình tập gym và ăn nhiều rau. Squat là động tác giúp cải thiện vòng 3 nhất lại dễ dàng tập luyện, Phương Anh thường xuyên tập luyện tại nhà.

Thời gian luyện tập lý tưởng là sáng và tối, mỗi lần tập khoảng 50 nhịp".

Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 4

Những động tác squat căn bản được Phương Anh thực hiện mỗi ngày

Người đẹp siêu vòng 3 nói thêm, để có số đo lý tưởng thì vòng bụng càng nhỏ vòng hông sẽ càng đẹp hơn.

Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 5

Dung mạo xinh đẹp, cuốn hút của Phương Anh

Tâm sự về khoảng thời gian thi nhan sắc cấp trường, Phương Anh có chút tự ti khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất và cũng sở hữu chiều cao nổi trội nhất, đó là điều khiến bản thân khác biệt với các thí sinh khác. Tuy nhiên trước khi thi Press Beauty 2018, cô thậm chí còn từng tự ty vì cho rằng mình quá “khổng lồ”, mất đi “đặc quyền” có vẻ ngoài nhỏ bé của con gái.

Tham dự HHVN 2018, Phương Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và được đặt trọn niềm tin về danh hiệu trong vòng chung kết được diễn ra vào tháng 9 này.

Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 6Cách tăng cỡ hông, mông của người đẹp có vòng 3 lớn nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 7

Phương Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất hiện nay tham gia HHVN 2018.

Ăn trứng vịt lộn theo cách này, không những ngực nở, mông cong mà còn tăng thêm hẳn 3 thậm chí 5cm chỉ sau 1 tháng đấy!

Nhờ ăn trứng vịt lộn mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu vóc dáng cuốn hút với vòng 1 nở nang, eo thon và tăng thêm được vài cm đấy!

TIN MỚI NHẤT