Yaya Trương Nhi bật khóc nức nở, ám ảnh mẹ mất vì bệnh ung thư, mỗi tháng chạy chữa hơn 100 triệu

Hậu trường 16/07/2020 20:06

Yaya Trương Nhi cho biết điều cô cảm thấy tiếc nhất là không có thời gian ở gần mẹ trong những ngày tháng cuối đời.

Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Yaya Trương Nhi đã tiết lộ câu chuyện đau lòng về mẹ. Yaya Trương Nhi cho biết, mẹ cô đã qua đời từ 1 năm trước vì bệnh ung thư. Thời điểm này, Yaya Trương Nhi gặp rất nhiều khó khăn vì phải kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Chi phí điều trị mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng.

Đến lúc bác sĩ trả về, mẹ Yaya Trương Nhi quyết định ở quê nhà Trà Vinh điều trị bằng phương pháp ít tốn kém hơn. Mẹ không muốn con gái phải vất vả nên cứ đau đáu chuyện cô nên sớm kiếm tấm chồng mà dựa dẫm.

Khi nói về mẹ, Yaya Trương Nhi nhiều lần bật khóc nức nở: "Trong cuộc sống này, nếu như mình còn sống và đi lại được thì nên làm tất cả những gì mình muốn đi. Lỡ khi mình mất rồi thì sẽ hối tiếc vì sao lại không làm. Khi phát hiện ra bệnh thì mẹ chiến đấu 1 năm. Vì lúc này mẹ đã vào giai đoạn 4 của ung thư phổi rồi. Lúc đó, tôi cũng đi làm. Tôi tiếc nhất là không ở bên mẹ vào thời điểm này".

"Trụ cột chính trong nhà là tôi. Tôi phải kiếm thật nhiều tiền mỗi tháng để lo cho cuộc sống của mình và lo cho mẹ nữa. Anh chị ở dưới quê không đủ khả năng chi trả viện phí cho mẹ. Tôi đã cố gắng ở bên cạnh mẹ hết mức nhưng vẫn phải đi làm kiếm tiền. Nếu cho tôi thời gian trở lại lúc ấy, tôi sẽ không đi kiếm tiền để ở cạnh mẹ nhiều hơn".

Yaya Trương Nhi bật khóc nức nở, ám ảnh mẹ mất vì bệnh ung thư, mỗi tháng chạy chữa hơn 100 triệu - Ảnh 1

"Mình luôn nghĩ ung thư có thể chữa được nhưng thực tế nó không chữa được. Mình uống thuốc chỉ là động thái an ủi về tinh thần thôi. Khi uống thuốc vào, mình có cảm giác rằng đã uống thuốc vì sẽ yên tâm hơn, nhưng thực sự nó không hết bệnh. Khi tôi biết điều đó thì mọi thứ đã muộn. Điều hối tiếc nhất của tôi là quay video clip chúc mừng sinh nhật mẹ nhưng chưa kịp cho mẹ xem".

"Thời điểm đó, anh chị của tôi bỏ hết công việc để chăm mẹ. Tôi cố gắng kiếm tiền để bù lại cái khác. Mẹ về Trà Vinh chữa bệnh là vì lúc đó bác sĩ đã trả lại rồi, bây giờ nếu tiếp tục uống thuốc thì phải chi hơn 100 triệu/tháng. Lúc đó, tôi nghĩ mình trụ được tầm 1 - 2 tháng, chứ về lâu dài thì biết làm sao đây. Thấy con gái như thế nên mẹ mới về quê, mẹ điều trị bằng hình thức thuốc lá để đỡ tốn kém".

Yaya Trương Nhi bật khóc nức nở, ám ảnh mẹ mất vì bệnh ung thư, mỗi tháng chạy chữa hơn 100 triệu - Ảnh 2

"Mong ước lớn nhất của mẹ là con hãy lấy chồng đi, nhưng mãi đến giờ mà tôi vẫn chưa thực hiện được. Lúc mẹ mất, bố cũng không ở bên cạnh. Ông đã đi theo người phụ nữ khác. Tôi cảm thấy hối tiếc vì giá mà mình đừng lo đi làm trong 1 năm cuối đời của mẹ, nếu được ở bên cạnh mẹ những ngày này, tôi sẽ không thấy day dứt như bây giờ".

TIN MỚI NHẤT