Vợ cũ Bằng Kiều, Thúy Nga rơi nước mắt nhìn khoảnh khắc đưa tiễn Chí Tài về Mỹ

Hậu trường 13/12/2020 13:46

Giới nghệ sĩ hải ngoại cũng gửi lời động viên tinh thần đến ca sĩ Phương Loan.

Ngày 12/12, Hoài Linh, Việt Hương và nhiều đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức tang lễ trọng thể cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

Dù gặp bất lợi về thời tiết (sáng nắng lớn, chiều mưa phùn - pv) nhưng đông đảo giới nghệ sĩ và hàng nghìn khán giả đã có mặt để thăm viếng và đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa, sống cả cuộc đời vì sự nghiệp nghệ thuật.

Vợ cũ Bằng Kiều, Thúy Nga rơi nước mắt nhìn khoảnh khắc đưa tiễn Chí Tài về Mỹ - Ảnh 1

Lúc sinh thời, Chí Tài là nghệ sĩ được cả đồng nghiệp và khán giả yêu mến.

Không có điều kiện về nước để chia tay đàn anh, một số nghệ sĩ hải ngoại đã theo dõi tang lễ qua livestream và cập nhật thông tin qua giới truyền thông.

Trong khoảnh khắc đông đảo khán giả hâm mộ cùng đi xe máy, hô vang "cảm ơn Chí Tài" và đưa tiễn cố nghệ sĩ ra sân bay Tân Sơn Nhất để về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình, nhiều người đã không giấu được sự xúc động.

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại bức hình và cho biết: "Không phải người nghệ sĩ nào cũng được tất cả bầu show, đồng nghiệp và khán giả yêu mến như anh. Anh yên nghỉ anh nhé!

Thầm cảm ơn anh Hoài Linh, Việt Hương và những anh em khác đã tổ chức một lễ tang thật trang trọng nhưng ấm cúng và quan trọng là dù tổ chức trong thời gian gấp rút mà mọi việc rất chu toàn, một đám tang trong trật tự, ngăn nắp và rất bình an cho người ra đi.

Một lần nữa xin nghiêng mình tiễn đưa anh Chí Tài. Kính xin chia buồn cùng chị Phương Loan và tang quyến. Anh sắp về bên chị rồi! Cố lên chị nhé!"

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều trải lòng: "Hàng ngàn người đã tiễn anh ra phi trường hôm nay để về bên chị Phương Loan. Nhìn hình ảnh này em không thể nào cầm được nước mắt.

Khi sống anh được rất nhiều người thương mến và khi ra đi biết bao nhiêu người thương tiếc.

Đau lòng khi em mất đi một người anh trong nghề nhưng vui vì anh đã có một cuộc sống quá ý nghĩa và đã để lại trong lòng tất cả người Việt Nam trên thế giới tiếng cười cũng như tiếng khóc. Em sẽ chờ để gặp anh ở bên Mỹ".

Vợ cũ Bằng Kiều, Thúy Nga rơi nước mắt nhìn khoảnh khắc đưa tiễn Chí Tài về Mỹ - Ảnh 2

Bức ảnh hàng nghìn người đưa tiễn Chí Tài ra sân bay khiến giới nghệ sĩ hải ngoại vô cùng xúc động.

Danh hài Thúy Nga viết: "Anh Chí Tài ơi. Vậy là tất cả anh chị em nghệ sĩ và khán giả Việt Nam đã tiễn biệt anh về lại nước Mỹ trong biển nước mắt tiễn đưa vì biết anh sẽ không bao giờ trở lại Việt Nam lần nào nữa.

Em biết bên này cũng vậy,bà xã anh chị Phương Loan, gia đình và tất cả đồng nghiệp,những khán giả yêu thương anh cũng đang ngóng chờ gặp anh từng giây phút, để tận mắt được nhìn anh lần cuối rồi tiễn biệt anh về với Chúa.

Anh trên đường về đến rồi, sắp về đến rồi. Ngủ một giấc nhẹ nhàng là về đến nhà anh nhé".

Theo kế hoạch dự kiến, tang lễ tại Mỹ của cố nghệ sĩ sinh năm 1958 sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 18/12 (giờ địa phương). Lễ an táng và nghi thức hỏa táng diễn ra sau đó 1 ngày (19/12 - pv).

Như hình thức tổ chức tại Việt Nam, BTC tang lễ ở Mỹ thông báo: "Xin quý thân bằng quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua hoa và phúng điếu đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài để giúp đồng bào bị thiên tai tại miền Trung tại Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh".

Biến mới: Huỳnh Phương tố cực căng 1 người livestream, "đem nỗi đau của người khác ra câu like" tại tang lễ NS Chí Tài

Rất đông khán giả đặt câu hỏi về câu chuyện giữa Huỳnh Phương và nhân vật kia.

TIN MỚI NHẤT