Việt Anh và vợ hot girl bị nghi trục trặc tình cảm

Hậu trường 07/06/2019 05:47

Diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần tiếp tục vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" khi để chế độ "độc thân" trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần đổi trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân". Đồng thời, vợ nam diễn viên liên tục chia sẻ những trạng thái đầy tâm trạng.

"Yêu một người đã khó, hiểu được người đó lại càng khó hơn", "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn, nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó"... là một số trạng thái Hương Trần viết trên trang cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, Việt Anh từ chối trả lời về ồn ào liên quan đến cuộc sống hôn nhân. Anh cho biết: "Hiện tại chúng tôi chưa thể giải đáp về việc này. Khi mọi việc ổn, tôi sẽ chia sẻ với công chúng sau".

Việt Anh và vợ hot girl bị nghi trục trặc tình cảm - Ảnh 1

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên trong tiệc sinh nhật con trai.

Đây không phải lần đầu Việt Anh vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" với vợ. Tháng 5/2017, vợ anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, hàm ý về đời sống hôn nhân không hạnh phúc trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè của người đẹp sinh năm 1989 khuyên cô nên bình tĩnh, đồng thời chỉ trích Việt Anh là người không chung thủy. Trước nghi vấn này, nam diễn viên Mê cung giữ im lặng.

Một tháng sau đó, Hương Trần lên tiếng chỉ trích một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác”.

Sau đó, cô tiết lộ người nhắn tin hẹn riêng chồng cô là Bảo Thanh. Cô không đưa ra bình luận chính thức nào nhưng nhiều người bạn của Hương Trần cho rằng cô đã “hành động đúng, dám nói và dám làm”.

Việt Anh và vợ hot girl bị nghi trục trặc tình cảm - Ảnh 2

Cả hai không còn đăng hình ảnh cùng nhau như trước.

Việt Anh và bà xã kém chín tuổi đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Trước đó, Việt Anh và bạn gái đã có ba năm chung sống.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh từng nói: "Vợ tôi còn trẻ, không thể bắt cô ấy lúc nào cũng cư xử chín chắn. Ngược lại, tôi đã đến ngưỡng già và khó tính hơn".

"Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương", anh tiết lộ.

Trước khi đến với Hương Trần, nam diễn viên đã trải qua một đời vợ. Anh và người vợ đầu có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Việt Anh "Người phán xử" vẫn ám ảnh cuộc ly hôn đầu khi con gái còn nhỏ 10 năm trước

Diễn viên Việt Anh vẫn luôn đau đáu khi nghĩ mình chưa trọn vẹn trách nhiệm làm cha với con gái đầu cùng vợ trước khiến bé có nhiều thiệt thòi.

TIN MỚI NHẤT