Ủng hộ chàng trai 30 tuổi ngủ chung với mẹ, MC Quyền Linh gây tranh cãi

Hậu trường 27/07/2020 22:14

Quyền Linh ủng hộ việc người mẹ bắt con trai 30 tuổi vẫn ngủ chung khiến dân mạng dấy lên một cuộc tranh cãi “nảy lửa” trên mạng xã hội.

Chàng trai 30 tuổi ngủ chung với mẹ gây tranh cãi trên mạng xã hội

Mới đây trong chương trình truyền hình "Đối mặt cảm xúc", nam MC Minh Hiếu – nhân vật của chương trình đã tâm sự nỗi lòng của bản thân cho mẹ trước sự chứng kiến của MC Quyền Linh và nhiều khán giả.

Cụ thể, trong chương trình này, Minh Hiếu chia sẻ rằng anh bị mẹ kiểm soát về mọi thứ, dù đã bước sang tuổi được xem như là trưởng thành về cả hình hài lẫn tâm lý, tâm hồn. Đó là sự kiểm soát về mặt tài chính, về việc chơi với những người bạn như thế nào. Tuy nhiên, tiết lộ khiến dàn cố vấn thật sự sốc chính là việc cậu con trai dù đã 30 tuổi nhưng vẫn ngủ chung với mẹ.

Ủng hộ chàng trai 30 tuổi ngủ chung với mẹ, MC Quyền Linh gây tranh cãi - Ảnh 1

Chàng trai 30 tuổi chia sẻ trong chương trình

Minh Hiếu chia sẻ: “Ngày hôm nay khi mà tôi đến đây, tôi muốn má tôi thay đổi một phần tư duy và quan điểm sống. Nếu tôi dùng từ tư duy và quan điểm sống mà chưa đúng thì tôi mong muốn là má có thể mở rộng lòng mình hơn và má có rất nhiều nguyên tắc, mà có những nguyên tắc làm tôi bị cảm thấy bó buộc vì từ nhỏ đến lớn đã bị như vậy”.

Bước ra sân khấu để đối mặt cảm xúc với con trai, mẹ Minh Hiếu nói với giọng nghẹn ngào: “Con rất có hiếu nhưng đôi lúc con không hiểu mẹ. Con cãi lại mẹ mỗi lúc mẹ dạy cho con những thứ ngoài xã hội. Mẹ mới nói có nửa câu con đã cho là mẹ không đúng, không hiểu con nhưng thật sự mẹ rất hiểu con”.

Ủng hộ chàng trai 30 tuổi ngủ chung với mẹ, MC Quyền Linh gây tranh cãi - Ảnh 2

Chàng trai quỳ gối mong mẹ cùng thay đổi

Sau câu nói của mẹ, MC Minh Hiếu đã quỳ xuống và cầu xin mẹ: “Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi vẫn phải ngủ chung với má. Con xin má một điều, má cho con có bạn đi má. Con xin lỗi má, con mong má thay đổi cùng con”.

Ngay sau khi Minh Hiếu chia sẻ, cố vấn của chương trình - Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A định lên tiếng thì MC Quyền Linh gạt đi và nói tiếp: “Tôi xin lỗi Tô Nhi A, bạn là tiến sĩ tâm lý nhưng những chàng trai 30 tuổi vẫn có thể ngủ với mẹ, đó là chuyện bình thường thôi”.

Không thể chịu được quan điểm của Quyền Linh, Lê Hoàng quát lớn: “Hoàn toàn sai. Sai chắc chắn luôn”.

Đạo diễn Lê Hoàng đã lao lên sân khấu rồi trách móc người mẹ. Lê Hoàng nói rằng việc 1 người đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ chung với mẹ là điều rất bất bình thường, nó sẽ gây tác động xấu đến tâm lý và cả chuyện tình dục.

Ủng hộ chàng trai 30 tuổi ngủ chung với mẹ, MC Quyền Linh gây tranh cãi - Ảnh 3

Đạo diễn Lê Hoàng phản đối gay gắt việc con trai 30 tuổi ngủ cùng mẹ

MC Quyền Linh thấy phản ứng của đạo diễn Lê Hoàng liền bác bỏ thẳng thừng: "Anh Lê Hoàng không cần phải nâng cao quan điểm tới mức chàng trai 30 tuổi ngủ với mẹ lại là chuyện bất thường đâu, anh mới là người bất thường. Anh chỉ dựa vào cuộc sống, còn đây là gia đình của người ta. Anh chỉ dựa vào cuộc sống, tâm lý và cảm xúc của anh thôi".

Về phía diễn viên Lý Hùng cho biết hiện giờ anh vẫn sống cùng mẹ và đối với một người mẹ thì con mình dù đã 50 tuổi nhưng cũng chỉ như đứa trẻ. Do đó, nam diễn viên khuyên Minh Hiếu không nên trách mẹ.

Những lời bênh vực chằng trai 30 tuổi ngủ cùng mẹ của MC Quyền Linh đã bị dân mạng phản ứng. Nhiếu ý kiến cho rằng chàng trai đã lớn, trưởng thành và cần được tách ra để sống độc lập, không thể lúc nào cũng dựa vào mẹ được. Nhiều dân mạng thẳng thắn bác bỏ quan điểm của MC Quyền Linh trong chương trình.

Tuy nhiên, cũng ngay trong chương trình, khi Minh Hiếu thú nhận đêm nào cũng ngủ cùng mẹ thì MC Quyền Linh tròn mặt hỏi lại: “Hả? Đêm nào cũng ngủ chung với mẹ hả? Đêm nào cũng ngủ cùng thì không bình thường thật”.

MC Quyền Linh thừa nhận đã không hiểu bản chất của vấn đề.

Hiện tại, câu chuyện chàng trai 30 tuổi vẫn ngủ chung với mẹ vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

5 "tiểu thư" nức tiếng nhà sao Việt: Con gái Diễm My 6X thạo 4 thứ tiếng, con Quyền Linh - Giáng My tiềm năng thành hoa hậu

Dù sinh ra đã ở vạch đích, tuy nhiên nhiều ái nữ nhà sao Việt vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân và trở thành niềm tự hào của bố mẹ.

TIN MỚI NHẤT