Tường San: 'Hạnh phúc khi lọt top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019'

Hậu trường 13/11/2019 05:30

Á hậu Tường San vừa lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Cô chia sẻ xúc động, hạnh phúc với kết quả chung cuộc.

Chiều 12/11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Người đẹp Thái Lan - Sireethorn Leearamwat - vượt qua 82 thí sinh trở thành tân Hoa hậu Quốc tế 2019.

Đại diện Việt Nam, Tường San lọt vào top 8 của cuộc thi. Đồng thời, cô nhận giải Quốc phục đẹp nhất.

Chia sẻ sau cuộc thi, người đẹp Hà thành cho biết cô cảm thấy vui và hạnh phúc với kết quả chung cuộc. "San rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San", cô tâm sự. 

Tường San: 'Hạnh phúc khi lọt top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019' - Ảnh 1

Á hậu Tường San lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Á hậu Tường San cũng gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat. Chân dài 19 tuổi cho biết cô và tân hoa hậu là những người bạn thân thiết và có nhiều kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi.

"Nếu mọi người theo dõi có thể thấy San đã không kìm được nước mắt, ôm chầm lấy tân hoa hậu và òa khóc trong hạnh phúc. Lúc ấy San đã thực sự rất vui mừng cho chị ấy vì San và chị Sireethorn rất thân thiết ngoài đời và có rất nhiều kỉ niệm ý nghĩa cùng nhau", Tường San chia sẻ.

Tường San: 'Hạnh phúc khi lọt top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019' - Ảnh 2

Tường San trong những ngày tham gia Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản.

Người đẹp khẳng định sau khi cuộc thi kết thúc cô sẽ dành thời gian ngắn để nghỉ ngơi bên gia đình. Tiếp đó, Tường San quay trở lại với việc học tại trường.

"San sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai", 10X trải lòng ngay sau khi cuộc thi khép lại.

Tường San sinh năm 2000, cao 1,7 m và số đo 3 vòng 82-62-95. Lợi thế của cô là gương mặt đẹp, khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh.

Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 bắt đầu, cô đã được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Các chuyên trang sắc đẹp đều xếp đại diện Việt Nam ở thứ hạng cao.

Hoa hậu Phạm Hương khoe siêu xe ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe xe sang, đồ hiệu trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp vừa đăng tải ảnh cô ngồi trong xế hộp màu xanh sang trọng.

TIN MỚI NHẤT