Từng hận chồng cũ vì ngoại tình, 10 năm sau Kim Hiền thay đổi hoàn toàn khi thấy điều anh làm tại đám tang mẹ ruột

Hậu trường 30/06/2020 14:31

Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện Kim Hiền và chồng cũ đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, những người đồng hành cùng nhau nuôi lớn bé Sonic.

Gần 15 năm kể từ khi "Hương phù sa" lên sóng truyền hình và nhận được đông đảo sự yêu thích từ khán giả. Giờ đây, "Út nhỏ" Tăng Thanh Hà đã yên bề gia thất và có hai nhóc tỳ đáng yêu, còn "Út Ráng" Kim Hiền thì sao? Dù trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân nhưng cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Vào 24/6 vừa qua, Kim Hiền bày tỏ sự xót xa, đau đớn tột độ khi hay tin mẹ ruột qua đời ở Việt Nam nhưng không thể về nước để cạnh mẹ giờ phút cuối cùng cũng như tiễn mẹ về nơi chín suối. Được biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phứt tạp tại Mỹ - nơi cô định cư. Giữa lúc tang gia bối rối, chồng cũ Kim Hiền là DJ Phong đã có mặt để thay cô lo hậu sự cho mẹ vợ. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ thấy sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống.

Từng hận chồng cũ vì ngoại tình, 10 năm sau Kim Hiền thay đổi hoàn toàn khi thấy điều anh làm tại đám tang mẹ ruột - Ảnh 1

Không thể về chịu tang, Kim Hiền xúc động vì chồng cũ thay mặt để lo chu toàn giúp mình.

Bởi cách đây vài năm về trước, mối quan hệ giữa "Út Ráng" và DJ Phong được cho rằng không mấy tốt đẹp. 5 lần 7 lượt, nữ diễn viên lên mặt báo chia sẻ nỗi hận cay đắng với chồng cũ. Mọi chuyện bắt đầu sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền phát hiện bố ruột Sonic ngoại tình cùng người phụ nữ khác, đẩy cuộc hôn nhân họ đến bờ vực tan vỡ.

"Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau". - Cô đau đớn chia sẻ.

Từng hận chồng cũ vì ngoại tình, 10 năm sau Kim Hiền thay đổi hoàn toàn khi thấy điều anh làm tại đám tang mẹ ruột - Ảnh 2

Cuộc hôn nhân đầu dù ngắn ngủi nhưng đầy thăng trầm của "Út Ráng".

Từng hận chồng cũ vì ngoại tình, 10 năm sau Kim Hiền thay đổi hoàn toàn khi thấy điều anh làm tại đám tang mẹ ruột - Ảnh 3

Để chồng cũ và chồng mới thân thiết, Kim Hiền được khen là người phụ nữ bản lĩnh.

Cô khẳng định mình sẽ không tha thứ cho anh, dù chỉ trong suy nghĩ: 'Người ta đã không có lòng tự trọng, đi công khai ngoài đường với nhau kiểu đó thì làm sao có thể chấp nhận. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Phong chỉ là một phần trong cuộc đời tôi. Tôi phải nghĩ đến gia đình lớn là bố mẹ tôi. Bố mẹ không thể có lại được lần thứ 2, nhưng tình yêu và thậm chí là vợ chồng cũng vậy, không hợp nhau có thể chia tay và có người mới."

Từng hận chồng cũ vì ngoại tình, 10 năm sau Kim Hiền thay đổi hoàn toàn khi thấy điều anh làm tại đám tang mẹ ruột - Ảnh 4

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền và Andy.

Điều may mắn lớn nhất của Kim Hiền là Andy (chồng mới) và DJ Phong (chồng cũ) đã gặp nhau, ngồi uống cà phê và nói chuyện với nhau, kể cả lúc mẹ con cô qua Mỹ thì DJ Phong cũng đưa đi. Cho tới bây giờ, khi chúng tôi về Việt Nam thì Phong và bố anh cũng ra sân bay đón chúng tôi hoặc nếu tôi không báo thì anh vẫn nhắn tin hỏi". Thậm chí trong một bài phỏng vấn, bà mẹ hai con còn lên tiếng bênh vực tình cũ và mong mọi người đừng có cái nhìn khắc khe với anh: "Mình không muốn Sonic lớn lên hiểu sai về ba Phong. Hãy để ý tới đứa bé như Sonic"

Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện cả hai đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, những người đồng hành cùng nhau nuôi lớn bé Sonic. Nhìn hình ảnh này, rất nhiều khán giả cảm thấy ngưỡng mộ sự bản lĩnh của Kim Hiền.

Anh trai Bảo Ngọc phản ứng gay gắt sau khi quản lý Hoài Lâm tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo lắng của nam ca sĩ

Mặc dù không chỉ đích danh chuyện gì nhưng chia sẻ của diễn viên Gia Bảo khiến khá nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT