Trường Giang không còn là ưu tiên với Nhã Phương?

Hậu trường 22/06/2018 13:01

Nhiều người đùa vui rằng, có lẽ chuyện với Trường Giang giờ không quá quan trọng nên Nhã Phương mới "kệ" như vậy mà thôi.

Đang yên đang lành, Nhã Phương cùng gia đình của mình bỗng trở thành đề tài được nhiều người bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ đoạn clip nữ diễn viên khóc khi nhớ về tuổi thơ không êm đềm của mình, thời điểm cô từng muốn tự tử vì những mâu thuẫn với mẹ.

Khi đoạn clip này bị "đào mộ" lên, nhiều người cho rằng cuộc sống gia đình của Nhã Phương rối ren nhưng cũng có người cho rằng, đây là chiêu trò PR phim mới từ ekip của nữ diễn viên. Trước những ồn ào đó, Nhã Phương đã lên tiếng ngay lập tức.

Trường Giang không còn là ưu tiên với Nhã Phương? - Ảnh 1

Nhã Phương cho biết cô chưa bao giờ muốn đưa những chuyện đời tư thành chủ đề nên cô hiếm khi nói về cuộc sống của mình và người thân. Tuy nhiên, khi đã mở lòng thì cô đã thành thật dù là góc tối không muốn nhìn lại.

Nữ diễn viên cảm thấy thất vọng khi lần hiếm hoi sẵn sàng chia sẻ với khán giả về bản thân lại gây ra nhiều hiểu nhầm, chỉ trích và sự thêu dệt xuyên tạc. Bình thường, cô sẽ im lặng nhưng lần này, cô không thể lặng im khi gia đình bị tổn thương.

Nhã Phương cho biết: "Có lẽ Phương vẫn sẽ im lặng nếu họ không làm tổn thương gia đình Phương. Phương có thể gồng mình chịu đựng nhưng ba mẹ, người thân của Phương không làm gì để phải gánh áp lực từ dư luận. Nên Phương lên tiếng, dù tiếng nói của Phương có nhỏ thì vẫn phải cố hết sức mà bảo vệ gia đình mình vì đó là tất cả của Phương. Dù ta có sai lầm, vấp ngã thì người nhà vẫn rộng vòng tay đón ta về. Vì vậy, Phương sẽ bảo vệ gia đình bằng mọi giá".

Nhiều người ủng hộ cách làm của Nhã Phương và cho rằng đây là điều cần thiết. Nhã Phương đúng là thường im lặng trước những chuyện ồn ào về mình và đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng ngay lập tức khi sự việc xảy ra.

Còn nhớ, trong ồn ào Trường Giang gần đây khi dư luận ầm ĩ thì Nhã Phương vẫn lặng im. Mãi một thời gian sau cô mới lên tiếng nhưng cũng không thể hiện nhiều thái độ của mình, thay vào đó cô khẳng định với mình giờ công việc là sự ưu tiên.

Nhiều người đùa vui rằng, có lẽ chuyện với Trường Giang giờ không quá quan trọng nên Nhã Phương mới "kệ" như vậy mà thôi.

TIN MỚI NHẤT