Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3

Hậu trường 07/03/2019 06:40

Thời gian qua, tin đồn vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương mới chào đón đứa con đầu lòng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đến giờ, cả hai vẫn giữ im lặng.

Tối 5.3, Trường Giang bất ngờ đăng tải một tiểu phẩm dài hơn 1 phút trên kênh Youtube của mình. Trong tiểu phẩm này, nam danh hài vào vai hai nhân vật: biên tập viên “Nói tới nói lui” của “Bản tin văn nghệ” và một nam nghệ sĩ có tên Trường Giang.

Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3 - Ảnh 1

Trong tiểu phẩm này còn có sự góp mặt của Nhã Phương. Cô vào vai một nữ phóng viên giải trí có tên “Nhả ra nhả vô”. Trong clip, nữ diễn viên diện một chiếc áo sơ mi trắng, mái tóc được buộc cao và đang ở hiện trường là nhà của nghệ sĩ Trường Giang để chờ anh về. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi có vóc dáng thon gọn sau một thời gian vướng tin đồn hạ sinh con gái đầu lòng.

Mở đầu tiểu phẩm, biên tập viên “Nói tới nói lui” phát biểu: “Thưa quý vị, ngày hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị một nhân vật mà quý vị đang rất cần nhiều thông tin về họ. Một cặp vợ chồng đang rất hạnh phúc trong showbiz”.

Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3 - Ảnh 2

Anh tiếp tục dẫn chương trình: “Thưa quý vị, tình yêu là gì? Tình yêu là hai người cùng nhìn về một hướng chứ không phải nhìn nhau để mà sống. Tuy nhiên để nổi tiếng trong showbiz thì phải nhận được rất nhiều mà chúng ta không ngờ đó là ‘gạch đá’ từ cư dân mạng. Thưa quý vị thân mến, họ đã vượt qua điều đó như thế nào để đi trên một con đường hạnh phúc? Chúng ta hãy cùng đến với chương trình "Ống kính hậu trường" cùng gặp gỡ phóng viên Nhả ra nhả vô”.

Ở hiện trường, ngay sau khi thấy Trường Giang cùng đôi dép tổ ong huyền thoại từ trên xế hộp bước xuống, phóng viên “Nhả ra nhả vô” nhanh chóng lại gần và đặt câu hỏi: “Vì sao anh vừa lùn vừa xấu nhưng lại chinh phục được trái tim của một nữ diễn viên xinh đẹp?”. Đáp lại câu hỏi này, Trường Giang chê cô gái này vô duyên và từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí.

Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3 - Ảnh 3

Trường Giang tiếp tục bị hỏi về tin đồn có con gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Lúc này, nam danh hài hứa hẹn sẽ trả lời mọi thắc mắc của khán giả vào ngày 8.3 tới.

Sau cuộc tình đau khổ với Trường Giang, Nam Em bí mật tổ chức đám cưới?

Hình ảnh Nam Em diện áo dài đỏ xuất hiện bên một chàng trai làm dấy lên nghi vấn người đẹp đã bí mật kết hôn.

TIN MỚI NHẤT