Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý

Hậu trường 19/02/2024 15:33

Những ngày đầu năm mới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ bị réo tên bởi những lời "bóng gió" của Nam Em, Quế Vân trên sóng livestream.

Những ngay đầu năm mới, Trường Giang - Nhã Phương bắt ngờ bị réo tên bởi những lời "bóng gió" của Nam Em, Quế Vân. Cụ thể ngày 18/2, trên sóng livestream, Nam Em và Quế Vân đã khiến cả cõi mạng dậy sóng khi liên tục lên "bóc phốt" cũng như "bóng gió" về nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong đó, nhân vật được nói tới nhiều nhất chính là người đàn ông diện "chiếc áo bông". Đáng chú ý, trong livestream Quế Vân còn "bóng gió" về đoạn ghi âm hội thoại giữa cô cùng một người đàn ông.

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 1
Ngày 18/2, trên sóng livestream, Nam Em và Quế Vân đã khiến cả cõi mạng dậy sóng khi liên tục lên "bóc phốt" nhiều người, trong đó có Trường Giang. 

Cụ thể, nói về nguyên nhân ghi âm lại cuộc hội thoại, Quế Vân giải thích rằng, bản thân thích nghe giọng nói của người ấy. Chính vì vậy mà cô đã ghi âm lại để cho đỡ nhớ. "Không ngờ, đó lại là 'bằng chứng trước tòa' để cứu người con gái tử tế hẳn hoi", Quế Vân nói.

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 2
Trường Giang và Quê Vân từng rất thân thiết. 

Ngay sau khi Quế Vân chia sẻ chuyện này, mạng xã hội đã nhanh chóng "đào mộ" nghi vấn về đoạn ghi âm hội thoại được cho là giữa cô cùng Trường Giang cách đây khoảng 8 năm. Được biết, trong đoạn ghi âm, giọng người đàn ông được cho là Trường Giang liên tục có những lời nói dỗ dành Quế Vân rằng bản thân đã sai khi khá vô tâm với cô trong cuộc sống tình cảm. Người này thừa nhận bản thân thời điểm đó có những ngày bế tắc, chán nản vì phải sống một cuộc sống không như mình mong muốn.

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 3
Ở thời điểm bị Quế Vân tố, Trường Giang đã lên tiếng khẳng định giọng nói trong clip không phải của mình. 

Ở thời điểm đó, phía Trường Giang đã lên tiếng khẳng định giọng nói trong clip không phải của mình. Đồng thời khuyên đối phương nên cư xử người lớn hơn.

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 4
Trong buổi livestream, Nam Em cũng nhắc nhiều đến "người đàn ông mặc áo hoa". 

Còn phía Nam Em khi nói về "người đàn ông mặc áo hoa" đã khiến cô bị sốc vì vừa làm cô siêu lòng xong đã lên truyền hình cầu hôn bạn gái. Cô kể trong livestream: "Tôi còn nhỡ mãi ngày 15/1 qua nhà hàng của tôi, ăn sinh nhật và mặc áo bông mà cái ngày 19/1 là đi lên sân khấu cầu hôn đó. Cái áo bông đó lúc nào đi với tôi cũng mặc áo bông cả. Trong khi ngày 15/1 vẫn còn qua ôm hôn tôi, chúc mừng sinh nhật. Tôi bật ngửa vì không hiểu chuyện gì xảy ra...".

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 5
Ngày 19/1/2018, Trường Giang đã diện chiếc áo hoa kiểu Hawaii trong lễ trao giải Mai Vàng và cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp.

Dù chỉ "bóng gió" về danh tính nhưng không ít cư dân mạng đã réo tên Trường Giang trong loạt ồn ào này bởi vào ngày 19/1/2018, Trường Giang đã diện chiếc áo hoa kiểu Hawaii trong lễ trao giải Mai Vàng và cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Thời điểm đó, nam danh hài nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi hành động bị cho là "quá khích", gây ảnh hưởng tới đêm trao giải. Trong khi đó, đa số người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của Trường Giang khi trước đó nam danh hài vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương.

Ngoài ra, Nam Em còn bức xúc cho rằng bản thân đã bị một cặp đôi "đâm sau lưng" và khẳng định mình không còn quan tâm đến hào quang showbiz. "Ngày xưa còn tưởng là tốt, ngày hôm nay mới biết được cái chiêu trò. Từ khi cuộc đời dính vào người đó mới điên khùng, mới ra nông nỗi như vậy", cô nàng kể lại.

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 6Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 7Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 8

Trường Giang bị réo tên trong livestream Nam Em và Quế Vân, thái độ của Nhã Phương bất ngờ gây chú ý - Ảnh 9
Trước những ồn ào cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ thái độ im lặng và chỉ chia sẻ những hoạt động giải trí và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Trước những ồn ào đời tư không đáng có, cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ thái độ im lặng. Trên các trang mạng xã hội, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa liên tục cập nhật những hoạt động giải trí và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Trong hình ảnh mới nhất, cặp đôi nghệ sĩ ăn diện giản dị, ngồi cạnh nhau và vui vẻ chụp ảnh cùng Phát La, Ngô Kiến Huy. Thần sắc của đôi vợ chồng khá thoải mái, đặc biệt là Nhã Phương nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba'

Livestream của Nam Em gần đây thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Mới nhất, Nam Em bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ.

TIN MỚI NHẤT