Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được”

Hậu trường 15/12/2020 09:13

Dân tình đang không rõ Thuý Kiều gặp phải chuyện gì.

Chẳng lạ gì nếu có đang lướt newfeeds mà bắt gặp được vài dòng trạng thái deep deep, vài chiếc status "đá xoáy" v.v.. Đương nhiên, cái sự "hóng hớt" nhiều chuyện là điều không thể tránh khỏi. Thế mà đằng này, người đăng lại là người đang được quan tâm thì phải hóng ngay thôi.

Mới đây, Thuý Kiều - trợ lý cá nhân của Ngọc Trinh đã đăng dòng trạng thái bức xúc trên Instagram khi đáp trả lại các "anh hùng bàn phím". Việc Thuý Kiều bất ngờ viết status căng cực, khiến dân tình không rõ chuyện gì đã xảy ra?

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 1

Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống bên ngoài

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 2

Story được Thúy Kiều đăng tải

Nguyên văn bài viết:

"Mặc kệ ai nói gì thì nói. Miệng đời mà, đâu cản họ được. Ở đây miễn sao mình kiếm tiền đều đều là được rồi.

Họ ngồi bấm bàn phím, tiền có nhảy ra đâu. Phải học cách chấp nhận miệng đời. Hãy luôn nghĩ rằng 'vì họ ghanh nên họ ghét'".

Có lẽ sẽ có nhiều người đồng cảm với chia sẻ trên của Thúy Kiều. Bởi, dù có làm gì đi chăng nữa cũng sẽ có một bộ phận "anh hùng bàn phím" nhàn rỗi nhưng lại có sở thích đi soi xét và bắt bẻ từng chi tiết, nếu quá để tâm đến nó thì người thiệt sẽ là bạn mà thôi.

Tuy không rõ Thuý Kiều đang gặp phải chuyện gì nhưng dân tình để ý rằng phong cách đáp trả của cô đang có những nét giống Ngọc Trinh. Đó là không ngại va chạm và thẳng thắn.

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 3

Trước đó, Thúy Kiều từng bức xúc trước việc ai đó thường xuyên soi mói, đặt điều nói xấu cô

Thuý Kiều sinh năm 1994 và quê ở Trà Vinh. Từ cô gái ở quê, Thuý Kiều trở thành cái tên liên tục xuất hiện trên MXH, ai cũng gọi cô nàng là "trợ lý số hưởng" kể từ ngày làm cho Ngọc Trinh. Chuyện Thuý Kiều ở resort 6 sao, Thuý Kiều check-in sang chảnh, Thuý Kiều đi du thuyền... tất cả đều chỉ là chuyện thường ở huyện.

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 4Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 5Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 6

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh bất ngờ đăng status, nhấn mạnh “ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được” - Ảnh 7

Cuộc sống sang chảnh, nói không ngoa khi cho rằng khá thượng lưu của Thuý Kiều

Dân tình đặt ra câu hỏi, liệu cuộc sống "sang chảnh" của Thúy Kiều cùng với việc lúc nào cũng bên cạnh Ngọc Trinh đã khiến một số người nổi lòng ghen tị với Thuý Kiều chăng?

Ông xã Thu Phương phẫn nộ tố kẻ mạo danh người nhà cố NS Chí Tài để lấy giấy tờ, công khai thông tin cá nhân lên YouTube

Người có tên Q.V bị Dũng Taylor tố mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài. Khán giả vô cùng phẫn nộ trước hành động này của Q.V.

TIN MỚI NHẤT