Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào?

Hậu trường 16/11/2023 14:45

Cuộc sống của Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân có nhiều thay đổi sau khi ly hôn vào năm 2015.

Thu Quỳnh là một trong những diễn viên quen mặt của vũ trụ phim truyền hình VTV. Cô ghi dấu trong lòng khán giả là My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Cuộc chiến không giới tuyến"...

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 1
Cô ghi dấu trong lòng khán giả là My Sói trong phim "Quỳnh búp bê"

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, đời tư của Thu Quỳnh cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ thông báo mang thai con thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật mình. Thu Quỳnh chia sẻ: "Khi anh Be (tên thân mật con trai đầu lòng của Thu Quỳnh) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt!".

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 2
Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ thông báo mang thai con thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật mình

Đáng nói, kể từ khi ly hôn chồng cũ cách đây 8 năm, nữ diễn viên khá kín tiếng trong tình cảm và chưa từng công khai danh tính bạn trai mới. Lần hiếm hoi trò chuyện với MC Nguyên Khang, cô mới xác nhận đã có bạn trai. Thu Quỳnh từng chia sẻ: "Ai bảo tình yêu sét đánh chỉ xảy ra với người trẻ? Mẹ đơn thân ở tuổi gần 40 cũng có thể mơ về một mối tình lãng mạn như thế chứ".

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 3
Kể từ khi ly hôn chồng cũ cách đây 8 năm, nữ diễn viên khá kín tiếng trong tình cảm và chưa từng công khai danh tính bạn trai mới

Trước đó, Thu Quỳnh từng có chuyện tình đẹp với diễn viên Chí Nhân - từng quen mặt với khán giả qua một số phim đài VTV. Cả hai làm đám cưới vào năm 2014. Tuy nhiên, năm 2015, cả 2 thông báo "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thời điểm ấy, nhiều thông tin cho rằng lý do khiến cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân đi vào ngõ cụt là có liên quan đến người thứ 3.

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 4
Năm 2015, cả 2 thông báo "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ

Dù vậy cả 2 đều chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn này. Mỗi khi chia sẻ về lý do ly hôn với báo chí, Thu Quỳnh đều nhận một phần trách nhiệm về bản thân và luôn dành cho đối phương sự tôn trọng.

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 5
Sau ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và giữ quan hệ tốt đẹp với chồng cũ

Sau ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và giữ quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Chí Nhân thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, vui chơi với con. Sự nghiệp của Chí Nhân và Thu Quỳnh cũng có sự khác biệt rõ rệt. Trong khi Thu Quỳnh ngày một thăng hoa trong diễn xuất, có được nhiều vai diễn để đời thì chồng cũ lại khá im ắng, hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 6
Chí Nhân thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, vui chơi với con

Theo một số nguồn tin, Chí Nhân thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện trong các tựa phim giờ vàng: Lựa Chọn Cuối Cùng, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Câu Hỏi Số 5, Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Giọt Nước Rơi, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Cô Gái Trong Thành Phố,…

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 7
Anh đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện trong các tựa phim giờ vàng: Lựa Chọn Cuối Cùng, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Câu Hỏi Số 5, Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Giọt Nước Rơi, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Cô Gái Trong Thành Phố,…

Chí Nhân còn gắn bó với sân khấu kịch. Nam diễn viên từng đoạt huy chương vàng tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình, với vai trò MC Thể thao.

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 8
Nam diễn viên từng đoạt huy chương vàng tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017
Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 9
 Cách đây không lâu, nam diễn viên còn gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC

Năm 2019, chồng cũ Thu Quỳnh vướng nghi vấn có tình mới sau khi bị lộ loạt ảnh nam diễn viên dẫn con trai đi ăn cùng một cô gái lạ mặt khá thân thiết. Nhanh chóng, Chí Nhân lên tiếng phủ nhận đồn đoán.

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào? - Ảnh 10
“Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do…" - Chí Nhân chia sẻ

 

Anh từng chia sẻ trên báo Dân Trí: “Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do… Về bức ảnh hôm đó thì tôi biết ai là người chụp. Tôi đã gặp người đó đề nghị người đó xóa đi, người ta đã xóa trước mặt tôi nhưng không hiểu sao sau đó hình ảnh này lại xuất hiện trên mạng”.

Thu Quỳnh mang thai sau 8 năm ly hôn, giấu danh tính bố đứa trẻ

Diễn viên Thu Quỳnh đã bất ngờ thông báo về việc cô đang mang thai lần thứ 2 sau 8 năm ly hôn, nhưng tuyệt nhiên vẫn giấu danh tính bố đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT