Sự thật tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng

Hậu trường 19/01/2021 11:45

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đởi ở tuổi 73 khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì bệnh ung thư vòm họng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều đó khiến người hâm mộ của nam nhạc sĩ không khỏi hoang mang.

Trước tin đồn thất thiệt về mình, NS Trần Tiến khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin. “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”, nam nhạc sĩ chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc.

Sự thật tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng - Ảnh 1

Nhạc sĩ Trần Tiến được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc đi vào lòng người

Vào tháng 10/2020, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến bị ung thư vòm họng cũng khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên, ca sĩ Trần Thu Hà đã thay mặt gia đình phủ nhận và đính chính về việc điều trị tại bệnh viện của nam nhạc sĩ: "Thông tin tôi nhận được từ gia đình là chú Trần Tiến bị yếu một mắt lên Sài Gòn điều trị. Hiện chú đã ra viện và trở lại Vũng Tàu dưỡng bệnh".

Trước đó, NS Trần Tiến cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "Tám lần nhập viện vì bệnh, tám lần tôi tưởng tôi đi. Tám lần liền Vũng Tàu tái mặt sợ ông Trần Tiến chết ở đây thì đau đớn quá. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu".

Cảm động với hoàn cảnh nhân vật, MC Quyền Linh vay tiền tặng riêng sau chương trình

Ngay sau khi chương trình kết thúc, MC Quyền Linh đã gặp hai nhân vật trong hậu trường và tặng 10 triệu đồng để cả hai trang trải cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT