Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc!

Hậu trường 20/01/2024 10:22

Shark Bình cùng dàn 'cá mập' đã cùng 'quẩy' trên nền nhạc cắt đôi nỗi sầu trước mặt một mỹ nhân trên sóng truyền hình khiến nhiều người thích thú.

Từ ngày về chung một nhà với Phương Oanh, Shark Bình được nhận xét ngày càng trẻ trung năng động. Mới đây, trong tập cuối của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 6 vừa được phát sóng, dân mạng rần rần trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn "cá mập" gồm có Shark Hưng, Shark Bình, Shark Minh và Shark Hùng Anh có màn nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc đang hot hiện nay “Cắt Đôi Nỗi Sầu”.

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 1
 Dân mạng rần rần trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn "cá mập" gồm có Shark Hưng, Shark Bình, Shark Minh và Shark Hùng Anh có màn nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc đang hot hiện nay “Cắt Đôi Nỗi Sầu”

Trên trang fanpage của VTV đã đăng tải đoạn giới thiệu rằng: “Không chỉ 'cắt đôi nỗi sầu' cho các startup, các Shark còn mang tới màn nhảy 'Cắt Đôi Nỗi Sầu' cực chất, mang tính giải trí cao cho khán giả". Đáng chú ý, dưới hàng ghế khán giả, "bóng hồng" duy nhất' là Shark Tuệ Lâm được ưu ái ngồi thưởng thức và được dịp cười nghiêng ngả.

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 2
Trên trang fanpage của VTV đã đăng tải đoạn giới thiệu rằng: “Không chỉ 'cắt đôi nỗi sầu' cho các startup, các Shark còn mang tới màn nhảy 'Cắt Đôi Nỗi Sầu' cực chất, mang tính giải trí cao cho khán giả"

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ rầm rộ của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú và để lại những bình luận khoái chí. Có thể thấy, các Shark nhảy không đồng đều động tác với nhau nhưng mỗi người đều toát lên nét riêng thú vị.Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 3

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 4
Dưới hàng ghế khán giả, "bóng hồng" duy nhất' là Shark Tuệ Lâm được ưu ái ngồi thưởng thức và được dịp cười nghiêng ngả

Đặc biệt, không ít người xem chú ý đến Shark Bình có vẻ quên bài và lập tức nhắc tên Phương Oanh để nhắc nhở một việc: "Shark Bình nhảy bất ổn nhất", "Shark Bình về bảo Phương Oanh dạy nhảy nhé", "Shark Bình quên kịch bản nha", "Hồng Hài Nhi không thuộc bài rồi Oanh Ỉn ơi (biệt danh của vợ chồng Phương Oanh)"...

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 5
Đặc biệt, không ít người xem chú ý đến Shark Bình có vẻ quên bài và lập tức nhắc tên Phương Oanh để nhắc nhở một việc: "Shark Bình nhảy bất ổn nhất", "Shark Bình về bảo Phương Oanh dạy nhảy nhé"

Đây không phải là lần đầu các "cá mập" của Shark Tank Việt Nam thể hiện khiếu văn nghệ trên sóng truyền hình. Ở mùa 4, dàn "cá mập" đầy quyền lực như Shark Nguyễn Thanh Việt, Shark Đỗ Liên, Shark Nguyễn Xuân Phúc, Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Louis Nguyễn và Shark Nguyễn Hòa Bình đã cùng nhau "bắn rap", bắt trend không trượt phát nào.

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 6
Ở mùa 4, Shark Nguyễn Hòa Bình từng lên sân khấu nhảy cùng rapper nhí Piggy đầy vui nhộn trong bản rap Đi Học Thêm

Về phía Shark Nguyễn Hòa Bình, anh cùng từng lên sân khấu nhảy cùng rapper nhí Piggy đầy vui nhộn trong bản rap Đi Học Thêm. Nam doanh nhân còn hôn lên má cậu bé và thích thú hơn nữa khi biết nhóc tì này vì bằng tuổi con mình.

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 7
Từ ngày có Phương Oanh kề cạnh, Shark Bình được nhận xét chăm chút ngoại hình khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy hai vợ chồng diện đồ đôi

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu của Shark Bình và Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, lấy lại thiện cảm từ công chúng. Sắp tới, cặp đôi còn chuẩn bị đón cặp song sinh chào đời. Từ ngày có Phương Oanh kề cạnh, Shark Bình được nhận xét chăm chút ngoại hình khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy hai vợ chồng diện đồ đôi. Cặp đôi thường xuyên ăn vận đồng điệu có nét tương đồng về màu sắc, chất liệu, phong cách mỗi khi xuất hiện cùng nhau.Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 8

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc! - Ảnh 9
Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh cũng chăm hoạt động mạng xã hội, cùng vợ "bắt trend" tiktok nhí nhố

Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh cũng chăm hoạt động mạng xã hội, cùng vợ "bắt trend" tiktok nhí nhố. Phương Oanh cũng cho biết, sau khi về chung nhà, ông xã rất "chịu khó" xuất hiện trong video của vợ. Hình ảnh hai vợ chồng ngọt ngào quấn quýt bên nhau khiến dân tình xuýt xoa, cho rằng "doanh nhân cá mập" cưới đúng người nên ngày càng tươi trẻ.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời

So với thời điểm hơn 1 năm trước, từng bị dư luận chĩa mũi dùi chỉ trích về ồn ào chuyện tình cảm, hiện tại Phương Oanh được khá đông khán giả đón nhận và yêu mến.

TIN MỚI NHẤT