Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời

Hậu trường 19/01/2024 16:00

So với thời điểm hơn 1 năm trước, từng bị dư luận chĩa mũi dùi chỉ trích về ồn ào chuyện tình cảm, hiện tại Phương Oanh được khá đông khán giả đón nhận và yêu mến.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh hạn chế các hoạt động nghệ thuật và tập trung cho các công việc kinh doanh. Còn nhớ khoảng tháng 8/2022, mạng xã hội từng một phen xôn xao khi xuất hiện những hình ảnh Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đi du lịch cùng nhau. Những cử chỉ thân mật của hai người trong loạt ảnh làm rộ nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm đó, Shark Bình được biết đã có vợ là bà Đào Lan Hương và 2 con.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 1
Khoảng tháng 8/2022, mạng xã hội từng một phen xôn xao khi xuất hiện những hình ảnh Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đi du lịch cùng nhau

Do đó, khi công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi đã dính hàng loạt búa rìu dư luận. Đặc biệt là Phương Oanh bị cư dân mạng chỉ tríchlà kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,… Vốn là diễn viên nổi tiếng nên việc bị gắn vào những điều tiếng không mấy hay ho này, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh ít nhiều bị vạ lây.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 2
Khi công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi đã dính hàng loạt búa rìu dư luận. Đặc biệt là Phương Oanh bị cư dân mạng chỉ tríchlà kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,…

Trong khoảng thời gian dài, không chỉ Phương Oanh mà chính gia đình cô cũng bị lôi vào thị phi. Phương Oanh từng khóc bộc bạch: "Chỉ trong một ngày, tôi cảm thấy như bầu trời sụp đổ và không còn gì để mất. Danh tiếng, công sức lao động nghệ thuật bao năm của tôi bỗng tan thành mây khói. Người ta nguyền rủa, chà đạp tôi bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất, dựng lên cho tôi rất nhiều điều không đúng sự thật".

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 3
Vốn là diễn viên nổi tiếng nên việc bị gắn vào những điều tiếng không mấy hay ho này, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh ít nhiều bị vạ lây.

Shark Bình cũng xác nhận đã sống riêng với vợ cũ hơn 2 năm qua và đang hẹn hò với Phương Oanh. Nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng rằng cô và bạn trai doanh nhân chưa bao giờ giấu giếm về mối quan hệ của hai người. Nhưng ngược lại, bà Đào Lan Hương (hiện đã là vợ cũ của Shark Bình) khẳng định chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, vẫn còn là vợ chồng hợp pháp với nam doanh nhân. Điều này khiến Phương Oanh và shark Bình bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 4
Đến tháng 5/2023, Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ sau hơn 3 năm ký đơn đồng thuận ly hôn

Thời gian sau đó, "cuộc chiến ly hôn" của Shark Bình và bà Đào Lan Hương gây ồn ào trên truyền thông. Đến tháng 5/2023, Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ sau hơn 3 năm ký đơn đồng thuận ly hôn.

Mặc dù chuyện tình cảm gặp nhiều "sóng gió" nhưng gần 1 năm qua, Phương Oanh và Shark Bình vẫn nắm chặt tay nhau. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước nhưng hạn chế đăng ảnh chụp chung. Những hình ảnh sánh đôi cùng Shark Bình tới các buổi tiệc và sự kiện của công ty đều bị chụp lén và đăng tải lên mạng xã hội.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 5
Mặc dù chuyện tình cảm gặp nhiều "sóng gió" nhưng gần 1 năm qua, Phương Oanh và Shark Bình vẫn nắm chặt tay nhau. Đến tháng 6/2023, Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng kí kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng sau

Tuy nhiên, thời điểm này, 2 con của Shark Bình lại có mối quan hệ thân thiết với bạn gái của bố. Shark Bình cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh Phương Oanh đi ăn, đi du lịch cùng hai con của mình, anh cho biết bạn gái và các con có mối quan hệ tốt, quý mến lẫn nhau. Ngày Shark Bình cầu hôn Phương Oanh cũng có sự chứng kiến của con gái nam doanh nhân.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 6
2 con của Shark Bình lại có mối quan hệ thân thiết với bạn gái của bố. Shark Bình cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh Phương Oanh đi ăn, đi du lịch cùng hai con của mình

Đến tháng 6/2023, Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng kí kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng sau. Kể từ đó, cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh chung đầy ngọt ngào bên nhau. Shark Bình cũng không ngại dành nhiều lời khen cho bà xã. Cả hai cùng nhau vun vén hạnh phúc từ trong cuộc sống thường ngày.  

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 7
Phía mẹ chồng Phương Oanh cũng rất ưng thuận nàng dâu mới khi liên tục dành nhiều lời khen như xinh xắn, ngoan ngoãn, nấu ăn ngon

Phía mẹ chồng Phương Oanh cũng rất ưng thuận nàng dâu mới khi liên tục dành nhiều lời khen như xinh xắn, ngoan ngoãn, nấu ăn ngon. Thời gian gần đây, sau khi công bố thông tin mang song thai cho shark Bình, Phương Oanh tạm rút khỏi showbiz để dưỡng thai.

Sau thời gian vật vã ở những tháng đầu thai kì, Phương Oanh làm hẳn một kênh Vlog để trổ tài nấu nướng, chia sẻ công thức đến hội chị em. Các video tự tay cô chuẩn bị các bữa ăn cầu kì, đẹp mắt khiến nhiều chị em bất ngờ "quay xe" và dần lấy lại thiện cảm, sự yêu mến.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 8
Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 9
Các video tự tay cô chuẩn bị các bữa ăn cầu kì, đẹp mắt khiến nhiều chị em bất ngờ "quay xe" và dần lấy lại thiện cảm, sự yêu mến

Một người bạn của cặp đôi từng tiết lộ, từ ngày cưới Phương Oanh, shark Bình chủ yếu ăn cơm nhà. Mỗi lần hai vợ chồng đi nhà hàng và thấy có món hợp khẩu vị, cô đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài nấu ăn cho chồng. Shark Bình lần nào cũng khen ngợi tài nấu ăn của vợ.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 10
Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 11
 Khán giả cũng để ý cách giao tiếp của nữ diễn viên với chồng luôn nhẹ nhàng, khéo léo. Có lẽ đây cũng là lý do mà cô được ông xã cưng như trứng mỏng

Bên cạnh đó, khán giả cũng để ý cách giao tiếp của nữ diễn viên với chồng luôn nhẹ nhàng, khéo léo. Có lẽ đây cũng là lý do mà cô được ông xã cưng như trứng mỏng. Mỗi dịp đi sự kiện, Shark Bình đều ân cần hộ tống, dìu dắt vợ. Anh cũng không ngần ngại thể hiện cử chỉ yêu thương dành cho bà xã.

Từ ngày làm vợ Shark Bình, Phương Oanh từ nhận 'búa rìu dư luận', giờ được hội chị em khen nức lời - Ảnh 12
Cặp đôi hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhận được nhiều sự yêu mến

Bầu bì, bận rộn cơm nước suốt ngày nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ Phương Oanh, không ít dư luận cũng dành lời khen đến Shark Bình khi công nhận từ khi lấy vợ, anh cũng ngày càng yêu đời, trẻ trung.  

 

3 mẹ bầu hot nhất VFC đọ sắc chung một khung hình: Phương Oanh quyến rũ, Thu Quỳnh rạng rỡ, Lan Phương tươi tắn

Thời gian qua, các người đẹp đều chủ yếu ở nhà dưỡng thai, thi thoảng góp mặt trong các sự kiện giải trí.

TIN MỚI NHẤT