Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu!

Hậu trường 09/01/2024 14:41

Hình ảnh đáng yêu của gia đình Phương Oanh - shark Bình nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Bước sang những tháng cuối thai kì, tình hình sức khỏe của mẹ bầu Phương Oanh đã ổn định hơn rất nhiều. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi shark Bình âu yếm bụng bầu của vợ. Trong loạt ảnh mới, "Cá mập công nghệ" thể hiện sự nâng niu bà xã và hai em bé khi cúi người, áp má vào bụng Phương Oanh. Gương mặt cặp vợ chồng đều nở nụ cười vô cùng mãn nguyện.

Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 1
 Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi shark Bình âu yếm bụng bầu của vợ

Đây cũng là những hình ảnh được chụp trong sự kiện thời trang cách đây vài ngày mà Phương Oanh được ông xã tận tình hộ tống đi tham dự. Qua những clip hậu trường được chia sẻ, shark Bình luôn luôn kề cạnh, chăm sóc Phương Oanh từng chút, chu đáo không khác gì trợ lý riêng. Hoa hậu Ngọc Hân - bạn thân của Phương Oanh còn trêu rằng, sau này cô phải kể lại cho hai nhóc tỳ sắp chào đời sự gian nan của bố khi đến ủng hộ 3 mẹ con trong show diễn đầu đời.

Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 2
"Cá mập công nghệ" thể hiện sự nâng niu bà xã và hai em bé khi cúi người, áp má vào bụng Phương Oanh. Gương mặt cặp vợ chồng đều nở nụ cười vô cùng mãn nguyện

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho sự dễ thương của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình và nhận xét cặp đôi ngày càng có "tướng phu thê". Đáng chú ý, khi có những bình luận thắc mắc giới tính cặp song sinh trong bụng Phương Oanh, một tài khoản đã vô tình tiết là 1 nam 1 nữ và có biệt danh là Giò và Mỡ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Phương Oanh chính thức xác nhận.

Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 3
Đây cũng là những hình ảnh được chụp trong sự kiện thời trang cách đây vài ngày mà Phương Oanh được ông xã tận tình hộ tống đi tham dự

Tuy nhiên, tại buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân, Phương Oanh được chuẩn bị bộ áo dài có thêu hình đôi long phụng. Nói về chi tiết này, Ngọc Hân chia sẻ: "Hôm nay phải dành riêng thiết kế này vì có chú rồng và chú phượng đang bay lên, tượng trưng cho 2 bé rồng phượng ở trong này". Câu nói của hoa hậu Ngọc Hân như ngầm khẳng định thông tin Phương Oanh đang mang thai cặp song sinh 1 trai - 1 gái là có cơ sở.

Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 4
Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 5
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ chi tiết thiết áo dài long - phượng cho Phương Oanh: "Hôm nay phải dành riêng thiết kế này vì có chú rồng và chú phượng đang bay lên, tượng trưng cho 2 bé rồng phượng ở trong này"

Thời gian gần đây, Phương Oanh tung hẳn chuỗi Vlog tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho chồng. Những món ăn mà người đẹp chuẩn bị đều đầy đủ nguyên liệu rất cầu kỳ, thời gian nấu cũng rất lâu và dành nhiều tâm huyết. Shark Bình lần nào cũng tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng siêu cấp của vợ bầu.

Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 6
Bạn thân bất ngờ hé lộ giới tính cặp song sinh của Phương Oanh cùng tên gọi thân mật siêu đáng yêu! - Ảnh 7
Thời gian gần đây, Phương Oanh tung hẳn chuỗi Vlog tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho chồng.  Shark Bình lần nào cũng tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng siêu cấp của vợ bầu

Sau hơn 4 tháng về chung nhà, đôi vợ chồng son dần lấy được thiện cảm và sự yêu mến của nhiều người. Phương Oanh thường xuyên cập nhật cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Shark Bình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm.

Phương Oanh 'bế bụng' song thai 5 tháng đi diễn thời trang, Shark Bình phải trải vất vả mới kịp tới dự vì điều này

Diễn viên Phương Oanh gây bất ngờ khi 'vác bụng bầu' trình diễn thời trang cho bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân.

TIN MỚI NHẤT