Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: "Yêu đúng người"

Hậu trường 10/01/2024 13:43

Kể từ ngày cưới Phương Oanh, diện mạo và phong cách của Shark Bình ngày càng có nhiều sự thay đổi tích cực.

Từ ngày về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm và thiện cảm từ người hâm mộ. Sắp tới đây, đôi vợ chồng son còn chuẩn bị lên chức "bố mẹ bỉm" của cặp song sinh sắp chào đời.

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 1
Từ ngày về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm và thiện cảm từ người hâm mộ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Shark Bình khoe hình ảnh thay đổi diện mạo cực kì trẻ trung. Theo đó, nam doanh nhân gây chú ý khi thay đổi kiểu tóc mới khiến nhiều người giật mình không nhận ra. Kèm theo hình ảnh, Shark Bình chú thích: "Năm mới, tóc mới".

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 2
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Shark Bình khoe hình ảnh thay đổi diện mạo cực kì trẻ trung

Ngay khi đăng tải, diện mạo mới của vị cá mập đã thu hút lượng lớn tương tác từ bạn bè, cư dân mạng. Đa số đều khen ngợi Shark Bình quá phong độ, trẻ trung đến suýt không nhận ra. Từ ngày có Phương Oanh chăm sóc, Shark Bình có nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình. Chính bà xã Phương Oanh cũng từng tấm tắc khen chồng trẻ đẹp trong lễ ăn hỏi hồi tháng 7/2023. Nữ diễn viên dí dỏm gọi ông xã là "Hồng Hài Nhi": "Chú rể hôm nay trẻ nhờ, Hồng Hài Nhi, Hồng Hài Nhi". 

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 3
Ngay khi đăng tải, diện mạo mới của vị cá mập đã thu hút lượng lớn tương tác từ bạn bè, cư dân mạng. Đa số đều khen ngợi Shark Bình quá phong độ, trẻ trung đến suýt không nhận ra

Không chỉ thay đổi kiểu tóc mới, Shark Bình còn được nhận xét chăm chút gu ăn mặc khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy hai vợ chồng diện đồ đôi. Cặp đôi thường xuyên ăn vận đồng điệu có nét tương đồng về màu sắc, chất liệu, phong cách mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 4
Không chỉ thay đổi kiểu tóc mới, Shark Bình còn được nhận xét chăm chút gu ăn mặc khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy hai vợ chồng diện đồ đôi

Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh cũng chăm hoạt động mạng xã hội, cùng vợ "bắt trend" tiktok nhí nhố. Phương Oanh cho biết, sau khi về chung nhà, ông xã rất "chịu khó" xuất hiện trong video của vợ. Hình ảnh hai vợ chồng ngọt ngào quấn quýt bên nhau khiến dân tình xuýt xoa, cho rằng "doanh nhân cá mập" cưới đúng người nên ngày càng tươi trẻ.

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 5
Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 6
Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh cũng chăm hoạt động mạng xã hội, cùng vợ "bắt trend" tiktok nhí nhố

Nữ diễn viên Hương vị tình thân nói về chồng: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là 'shark' thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 7
Gần đây, Phương Oanh đang trong thời gian ở nhà dưỡng thai, vì vậy nữ diễn viên tung hẳn chuỗi Vlog làm đầu bếp nấu ăn cho chồng
Chuẩn bị làm bố bỉm, Shark Bình khoe diện mạo mới trẻ trung suýt không nhận ra, dân tình khen: 'Yêu đúng người' - Ảnh 8
Shark Bình lần nào cũng tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng siêu cấp của vợ bầu

Gần đây, Phương Oanh đang trong thời gian ở nhà dưỡng thai, vì vậy nữ diễn viên tung hẳn chuỗi Vlog làm đầu bếp nấu ăn cho chồng. Những món ăn mà người đẹp chuẩn bị đều đầy đủ nguyên liệu rất cầu kỳ, thời gian nấu cũng rất lâu và dành nhiều tâm huyết. Shark Bình lần nào cũng tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng siêu cấp của vợ bầu.

Phương Oanh 'bế bụng' song thai 5 tháng đi diễn thời trang, Shark Bình phải trải vất vả mới kịp tới dự vì điều này

Diễn viên Phương Oanh gây bất ngờ khi 'vác bụng bầu' trình diễn thời trang cho bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân.

TIN MỚI NHẤT