Sau nửa tháng mất tích, Phương Oanh đăng ảnh bầm tím khắp người

Hậu trường 28/06/2019 05:55

Khán giả xót xa khi nhìn thấy bức ảnh Phương Oanh khắp người bầm dập.

Trưa 27/6, diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh cô đang khóc vì kiệt sức với đôi chân bầm tím, chảy máu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Kèm theo những bức ảnh, Phương Oanh viết: “Còn đâu thân thể nõn nà ấy! Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân”. Ở bên dưới, nhiều nghệ sĩ như Bảo Thanh, Anh Dũng, Huyền Lizzie… cùng khán giả đã để lại nhiều lời hỏi thăm Phương Oanh.

Sau nửa tháng mất tích, Phương Oanh đăng ảnh bầm tím khắp người - Ảnh 1

Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh đã chia sẻ lý do nửa tháng nay cô mất tích. Suốt thời gian qua, nữ diễn viên tham gia một show thực tế. Ban đầu, Phương Oanh háo hức vì nghĩ mình đi đóng phim là cực rồi, không sợ gì nữa. Nhưng cô không ngờ được rằng show thực tế còn khốc liệt gấp 10 lần làm phim. Nữ diễn viên cho biết khi đã trải qua, cô thấy đáng. Cực khổ là thật nhưng Phương Oanh nhận lại vô số bất ngờ về bản thân, vượt qua được giới hạn của chính mình.

Sau nửa tháng mất tích, Phương Oanh đăng ảnh bầm tím khắp người - Ảnh 2

Hiện tại, Phương Oanh vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể trở lại công việc vào tháng tới. Được biết, Phương Oanh sẽ trở lại với vai diễn trong “Quỳnh búp bê 2” dự kiến bấm máy trong năm nay. Trước đó, nữ diễn viên đã đảm nhận một vai nhỏ trong “Nàng dâu order”. Hồi năm 2018, cô thường xuyên phải uống thuốc giảm đau trong suốt thời gian đóng “Quỳnh búp bê”.

Hết khoe vòng 3 đồ sộ, Phương Oanh lại ‘đốt mắt’ khán giả với vòng 1 ngồn ngộn

Thời gian gần đây, Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê" liên tục đăng tải những bộ ảnh diện áo tắm khoe thân hình cực chuẩn lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT