Sau lời phũ Trường Giang, Khánh My lộ 'điều lạ' chuyện yêu

Hậu trường 20/05/2018 05:39

Khánh My từ chối tình cảm Trường Giang cho tới việc khó kiếm người yêu, diễn viên này đang có ý gì?

Cái tên Khánh My được nhắc đến nhiều thời gian qua sau những ồn ào khi kể chuyện Trường Giang có tình cảm với mình, cũng đến nhà cô và thân thiết với anh chị em cô giống chuyện của Nam Em trước đó. Tuy nhiên, Khánh My không đồng thuận với tình cảm của nam diễn viên hài này.

Sau lời phũ Trường Giang, Khánh My lộ 'điều lạ' chuyện yêu - Ảnh 1

Những chia sẻ của Khánh My nhận được những phản hồi trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Khánh My nói thật trong khi cũng có không ít người cho rằng cô đang cố PR vì thời điểm cô chia sẻ cũng là lúc cô ra mắt phim. Khánh My phủ nhận những cáo buộc tiêu cực chuyện mình đang cố PR.

Trong những chia sẻ trên báo chí gần đây, Khánh My cho biết cô tự chủ về tài chính, mạnh mẽ nên khiến cho các đấng mày râu ngại ngần đứng cạnh cô. Vì thế, cô rất khó kiếm người yêu.

Khánh My chia sẻ, gia đình từng nhận xét về cô: "Gia đình gồm chú, mẹ và các anh cũng nói tôi độc lập, cá tính như vậy thì ai mà dám yêu. Mà điều ấy là thực sự, vì giống như mọi người biết thì bao nhiêu năm nay Khánh My không hề đi với một ai, chỉ là tin đồn chứ chưa thấy một bức hình nào hay ai đó nói thấy Khánh My đi với bạn trai, người yêu”.

Sau lời phũ Trường Giang, Khánh My lộ 'điều lạ' chuyện yêu - Ảnh 2

Khánh My từng đọc trên mạng, ai đó cho rằng nếu một cô gái xinh đẹp mà ế thì do cô nàng quá giỏi giang, xinh đẹp và thành công. Nhiều người sẽ ngại hoặc nghĩ cô gái đó có người yêu rồi nên không dám tiến tới.

Người đẹp cho biết vì chưa có người yêu, cũng ít quan hệ với bạn bè, niềm vui lớn nhất của Khánh My sau thời gian làm việc căng thẳng chính là về bên gia đình. Cô dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, xả hết mọi thứ để đương đầu với những khó khăn phía trước.

Từ việc phủ nhận chuyện với Trường Giang cho tới chuyện tự nhận mình là người mạnh mẽ, độc lập, nhiều người cho rằng Khánh My đang thể hiện mình là một cô gái đẹp trong tình yêu. Một người không chấp nhận làm người thứ ba, mạnh mẽ trong chuyện tình cảm.

Có lẽ Khánh My đang xây dựng mình là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và giỏi giang nhưng cũng không quá bị bi lụy vào tình yêu. Đây là cách tốt nhất cho việc phát triển hình ảnh hiện tại của cô.

Khánh My: "Nếu tôi sai, tôi chịu trách nhiệm"

"Nếu tôi sai, tôi sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình", Khánh My kiên quyết.

TIN MỚI NHẤT