Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý

Hậu trường 11/02/2024 09:16

Những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh trở lại sau thời gian tạm giam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán gây chú ý mạng xã hội.

 

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh đời thường trong ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024. Đây cũng là những khoảnh khắc đầu tiên của nữ người mẫu sau hơn 1 tuần được về nhà.

Cụ thể, Ngọc Trinh diện trang phục có thiết kế truyền thống khoe sắc rực rỡ trong ngày mùng 1 Tết. Có thể thấy, nữ người mẫu tươi tắn hơn so với thời điểm xuất hiện ở phiên tòa xét xử hôm 23 tháng Chạp. Nhìn trong ảnh có thể thấy Ngọc Trinh có tâm lý ổn định, vui vẻ đón năm mới. Kèm theo bài viết, người đẹp nhắn nhủ: "Hy vọng một năm mới vui vẻ, không có tổn thương cũng chẳng có gập ghềnh".

Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý - Ảnh 1
Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh đời thường trong ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024.

Không những vậy, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải thêm video quay lại khoảnh khắc được cháu trai ôm chầm. Cậu bé liên tục khóc nức nở, không nói nên lời. Cô cho biết lý do cháu nghẹn ngào là lo sợ Tết này sẽ không được gặp lại cô. Dỗ dành nhóc tì, Ngọc Trinh nói: "Thương quá, Út về rồi ăn Tết vui rồi. Sau này Út không có vô đó nữa đâu, Tết nào cũng vui vẻ hết. Thấy thương quá trời, sao lớn lên cảm xúc quá vậy".

Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý - Ảnh 2
Ngọc Trinh hạnh phúc trong vòng tay của người thân. 
Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý - Ảnh 3
 Ngọc Trinh đăng tải thêm video quay lại khoảnh khắc được cháu trai ôm chầm.

Sau khi đăng tải, hình ảnh "nữ hoàng nội y" đón năm mới cùng gia đình nhận về vô số tương tác. Nhiều người xem gửi lời động viên: "Về nhà là ổn rồi", "Chúc em mãi vui như Tết nha", "Nụ cười đã quay trở lại, chúc chị luôn bình an",... Ngoài ra, một số bình luận nhận xét Ngọc Trinh trông đầy đặn hơn, gương mặt tròn trịa lên trông thấy.

Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý - Ảnh 4
Một số bình luận nhận xét Ngọc Trinh trông đầy đặn hơn, gương mặt tròn trịa lên trông thấy.

Trước đó sau khi được hưởng bản án treo, Ngọc Trinh đã về nhà, đồng thời viết tâm thư xin lỗi trên mạng xã hội. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình.

Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này".

Sau 1 tuần rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh đón Tết bên gia đình, nhan sắc thật sự gây chú ý - Ảnh 5
Ngày 2/2/2024, phiên tòa xét xử Ngọc Trinh chính thức khép lại, cô nhận bản án 1 năm tù treo, được trả tự do sau gần 4 tháng bị tạm giam.

Ngọc Trinh nói trong thời gian sắp tới, cô mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu."Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội", Ngọc Trinh trải lòng.

Ngọc Trinh thay ảnh bìa sang chảnh, tiết lộ lý do đêm đầu về nhà nhưng thức trắng

Ngọc Trinh chia sẻ tâm sự dài trên trang cá nhân sau khi nhận án treo vì tội “Gây rối trật tự công cộng”.

TIN MỚI NHẤT