Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo

Hậu trường 05/02/2024 14:54

Sau khi phiên tòa xét xử kết thúc, Ngọc Trinh chính thức được trở về với gia đình để thi hành mức án 1 năm tù treo.

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, trưa ngày 2/2, hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 2 năm về tội gây rối trật tự công cộng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có động thái đầu tiên liên quan đến các tài khoản mạng xã hội sau khi trở về nhà. Theo đó, thời điểm cô bị tạm giam thì Facebook, Instagram... đều rơi vào trạng thái "đóng băng", khóa hoặc tạm ẩn đi nhưng hiện tại đều đã được mở lại.

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 1
Trưa ngày 2/2, hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo

Tính đến thời điểm sáng 5/2, Facebook của Ngọc Trinh có hơn 3 triệu người theo dõi, Instagram có 5,7 triệu người theo dõi nhưng  chưa có bất kì bài đăng nào mới. Chia sẻ gần nhất của nữ người mẫu trên mạng xã hội là vào hồi tháng 10/2023. Ngoài ra, các hình ảnh, clip liên quan đến việc lái xe mô tô đều không còn tồn tại. 

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 2
Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 3
 Thời điểm cô bị tạm giam thì Facebook, Instagram... đều rơi vào trạng thái "đóng băng", khóa hoặc tạm ẩn đi nhưng hiện tại đều đã được mở lại.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của "nữ hoàng nội y", bạn thân cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh đang dần ổn định, nhan sắc không bị ảnh hưởng quá nhiều. Trong khi đó, chiều ngày 4/2, Thuý Kiều - trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh đã có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chibi hai nhân vật nữ đi cùng nhau, kèm dòng trạng thái bày tỏ sự phấn khích. Trợ lý Ngọc Trinh viết: "Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm móng, nặn mụn, niềm vui khó tả của em trong lúc này. Một cái Tết đong đầy".

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 4
Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 5
Chiều ngày 4/2, Thuý Kiều - trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh đã có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chibi hai nhân vật nữ đi cùng nhau, kèm dòng trạng thái bày tỏ sự phấn khích

Bên dưới bài đăng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng để lại bình luận: "Tết xum vầy, chúc hai chị em những ngày cuối năm thật an nhiên, hạnh phúc, dẫn chị đi ăn sập Sài Gòn luôn đi Thuý Kiều ơi!". Đáp lời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Thúy Kiều cũng hứa sẽ làm một việc cho Ngọc Trinh sau khi được trở về nhà: "Dạ em cảm ơn bác, em sẽ nấu những món chị thích".

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 6
Hình ảnh Ngọc Trinh gặp lại bố sau 3 tháng bị tạm giam

Trao đổi với Phụ nữ thủ đô, Luật sư Trần Hoàng Vũ (giám đốc Công ty Luật TNHH AEC) cho biết, án treo là biện pháp miễn chấp hành hình phạt tù có điều kiện, được Tòa án áp dụng đối với người phạm tội bị phạt tù không quá 03 năm, căn cứ vào nhân thân của người phạm tội và các tình tiết giảm nhẹ, xét thấy không cần bắt họ phải chấp hành hình phạt tù. 

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi trở về nhà hưởng án treo - Ảnh 7
Trong khoảng thời gian thử thách, nếu Ngọc Trinh có nhiều tiến bộ thì có thể được rút ngắn thời gian thử thách sau khi đã chấp hành được một phần hai thời gian thử thách

Trong khoảng thời gian thử thách, nếu Ngọc Trinh có nhiều tiến bộ thì có thể được rút ngắn thời gian thử thách sau khi đã chấp hành được một phần hai thời gian thử thách. Đồng thời, Ngọc Trinh có thể được Toà án quyết định rút ngắn thời gian thử thách nhiều lần, nhưng phải bảo đảm thời hạn thực tế chấp hành thời gian thử thách là ba phần tư. Ngọc Trinh có thể được Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn giám sát, giáo dục, giúp đỡ tìm việc làm, ổn định cuộc sống tại địa phương. 

Động thái của trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: 'Niềm vui khó tả…'

Sau khi trở về nhà, động thái của Ngọc Trinh lẫn những người thân cận đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT