Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng

Hậu trường 15/02/2021 11:04

Bảo Thy, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh, Quang Vinh... đều nhận được số tiền lì xì khủng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, dàn sao Việt ai nấy xúng xính váy áo đến thăm và chúc Tết bố mẹ, người thân họ hàng. Ngoài khoảnh khắc sum vầy, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những màn khoe lì xì của loạt nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đăng tải loạt ảnh năm đầu tiên ăn Tết tại nhà người yêu.Trong ảnh, hot girl 9x Huỳnh Khánh Vy lên đồ lịch sự, nữ tính lúc tạo dáo nhí nhảnh bên cây quất, lúc cùng gia đình Phan Mạnh Quỳnh quây quần bên bàn ăn. Cô còn chuẩn bị cả bao lì xì đỏ thắm mừng tuổi bố mẹ cùng các em của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 1

Trong loạt ảnh có một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn tiết lộ, Phan Mạnh Quỳnh mừng tuổi cho bạn gái lâu năm số tiền vừa “đẹp” vừa “giá trị” là 123.456.789 đồng, được chuyển vào đúng mồng 1 Tết (tức 25/1/2020 Dương lịch).Đáng nói hơn, theo dòng chú thích của Khánh Vy, đây không phải năm đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh “mạnh tay” chi tiền mừng tuổi như vậy. “Lì xì bằng số năm ngoái luôn, tưởng năm nay có thêm số 0 đằng sau chớ”, Khánh Vy hài hước bình luận.

Trong dàn sao Việt khoe tiền lì xì, Bảo Thy hẳn gây choáng nhất khi cầm trên tay xấp lì xì dày cộm, tạo dáng nhí nhảnh bên chậu hoa mai "khủng" trong khuôn viên biệt thự triệu đô. "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh lại gây cười vì biểu cảm bất ngờ trước xấp tiền mừng tuổi quá nhiều.

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 2

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết năm ngoái mừng tiền Tết cho bố mẹ 100 triệu đồng từ cát-xê cô để dành.

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh chính là nhân vật có màn khoe tiền lì xì "khủng" khiến bao người phải ghen tị. Trên trang cá nhân, Quang Vinh hài hước chia sẻ: "Quan trọng vẫn là thần tài nha" đính kèm là bức ảnh khoe xấp tiền mừng tuổi dày dặn.

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 3

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đăng bức ảnh được chồng mừng tuổi nhân dịp năm mới 2020 lên trang cá nhân.Trung vệ của câu lạc bộ Viettel đã chuyển vào tài khoản vợ số tiền hơn 230 triệu đồng kèm lời nhắn đầy ấm áp: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều".

Chuyện tình cảm của hậu vệ sinh năm 1995 luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, Tiến Dũng và Khánh Linh thường xuyên đăng ảnh và dành cho nửa kia nhiều lời có cánh.Trong khi đó, Minh Hằng chuẩn bị nhiều xấp tiền USD để mừng tuổi cho người thân. Trên trang cá nhân, cô than đùa: "Sợ Tết". Trong dịp Tết 2020, nữ ca sĩ thường mặc áo dài, cùng gia đình đón năm mới.

Nhiều nghệ sĩ Việt khác dù đã ở vào độ tuổi trưởng thành vẫn không giấu được sự háo hức, phấn khích khi nhận được tiền mừng tuổi trong những ngày đầu năm Tân Sửu. Từ Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Trương Quỳnh Anh... đều háo hức khoe được nhận những bao lì xì đỏ rực rỡ trên trang cá nhân chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 4

Phạm Quỳnh Anh đoàn tụ người thân ngày Tết, nữ ca sĩ cầm trên tay phong bao đỏ thắm ghi lại khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình. Ảnh: Chụp màn hình

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 5

Nữ diễn viên Vân Trang ghi lại khoảnh khắc bên con gái cưng với hai xấp lì xì đỏ, vàng. Ảnh: FB Vân Trang

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 6

Noo Phước Thịnh gửi lời chúc mừng năm mới 2021 đến khán giả, nam ca sĩ cũng nhận được tiền mừng trong ngày đầu năm mới. Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 7

Khoe xấp lì xì, Trương Quỳnh Anh hỏi người hâm mộ: "Mùng 1 cả nhà đã có lì xì chưa nè". Ảnh: FB Trương Quỳnh Anh

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 8

Phương Trinh Jolie khoe sắc trong ngày đầu năm với loạt phong bì đỏ rực. Ảnh: FB Phương Trinh Jolie

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 9

Minh Hằng cũng chuẩn bị số tiền lớn để mừng tuổi người thân

Sao Việt khoe lì xì: Người vài triệu, kẻ được gần nửa tỷ đồng - Ảnh 10

Chân dài Minh Triệu khiến nhiều người phải ghen tị vì xấp tiền lì xì trên tay. Ảnh: FB Phạm Đình Minh Triệu

NSND Hồng Vân: Trời cho Cẩm Ly quá nhiều lộc, chỉ việc ngồi hứng thôi

"Cẩm Ly là kiểu người mà lộc trời rớt xuống bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, chứ không đi tìm lộc và giành về cho mình..." – NSND Hồng Vân nói.

TIN MỚI NHẤT