Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3

Hậu trường 11/12/2020 14:09

Nhân vật thứ 3 bất ngờ xuất hiện nhưng lại khiến dân mạng đồn đoán là tình mới của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP "thả thính" Hải Tú

Dù chưa từng công khai, nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được mặc định là một cặp vì có quá nhiều bằng chứng hẹn hò và được đồng nghiệp úp mở về mối tình giấu kín.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP sở hữu hàng triệu lượt theo dõi nhưng chỉ theo dõi một mình Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội. Không những thế, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP chưa từng có scandal với bất cứ mỹ nhân nào ngoài Thiều Bảo Trâm.

Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3 - Ảnh 1

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng lộ nhiều nghi vấn hẹn hò

Thế nhưng mới đây, tất cả tưởng chừng tuyệt đối đó đã phá kệ khi nam ca sĩ gốc Thái Bình ấn theo dõi Hải Tú (gà cưng mới của công ty Sơn Tùng). Sơn Tùng cũng đăng bức ảnh ngồi cạnh Hải Tú trên trang cá nhân. Có thể nói, đây cũng là dịp hiếm hoi Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh một cô gái lên mạng xã hội.

Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3 - Ảnh 2

Hải Tú là thành viên mới gia nhập công ty của Sơn Tùng

Những hình ảnh gần đây của Hải Tú cũng cho thấy cô sử dụng màu ảnh rất giống với Sơn Tùng. Ai là fan ruột của Sơn Tùng đều biết anh chàng ưa thích tone màu hơi thiên lạnh, vừa hiện đại lại không kém phần cool ngầu. Việc dùng hiệu ứng na ná "sếp" của Hải Tú như hành động chứng minh cô thực sự thần tượng Sơn Tùng.

Mới đây, Sơn Tùng còn đăng ảnh "gà cưng" Hải Tú lên trang cá nhân và viết: "Nắng vương trên cành", sau đó cô nàng cũng đáp lại: "Héo khô những kỷ niệm xưa".

Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3 - Ảnh 3

Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3 - Ảnh 4

 Sơn Tùng và Hải Tú tương tác với nhau trên mạng xã hội

Hải Tú còn đăng tải lên trang cá nhân: "Ngày mai người lưu luyến về những giấc mơ từng có", Sơn Tùng tranh thủ đáp lại ngay và luôn: "Liệu có ta?". Màn "thả thính" của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình thích thú.

Ngay lập tức, dân mạng dấy lên nghi án Sơn Tùng M-TP và Hải Tú “có gì đó” vượt mức đồng nghiệp bởi từ xưa đến nay, Sơn Tùng M-TP chưa từng công khai tương tác với bất cứ cô gái nào.

Rộ nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “toang” vì nhân vật thứ 3 - Ảnh 5

Vẻ đẹp mong manh của Hải Tú

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng đây là là một màn “đẩy thuyền” của Sơn Tùng M-TP để tạo hiệu ứng cho “gà cưng” ra sản phẩm mới.

Trước đó hôm 4/10, mạng xã hội "dậy sóng" khi công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP công bố chiêu mộ cô gái tên Hải Tú. Vượt qua nhiều gương mặt hot girl khác, Hải Tú trở thành diễn viên độc quyền của công ty.

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Trước khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng, Hải Tú là gương mặt quen của các nhãn hàng tại TP HCM. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Hải Tú còn có thành tích học tập đáng nể. Cô từng sang Pháp du học ngành Sinh học và Sinh thái học.

Hải Tú chia sẻ việc gia nhập công ty của Sơn Tùng là "điều bất ngờ không thể tuyệt vời hơn trên con đường nghệ thuật". Cô gọi Sơn Tùng là "anh cả" và mong muốn được cống hiến và đồng hành cùng nam ca sĩ.

Xót xa với dự định mãi dang dở của bà xã Chí Tài: ‘Ráng làm đến Tết rồi về Việt Nam ở luôn với anh Chí Tài’

Nghe những lời bộc bạch của ca sĩ Phương Loan – bà xã Chí Tài trước khi chồng qua đời mà khán giả không cầm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT