"Mới hôm trước, anh Chí Tài gọi điện cho tôi mấy lần nhưng tôi không bắt máy kịp"

Hậu trường 11/12/2020 09:43

"Tôi cứ định đợi khi nào rảnh thì gọi cho anh ấy rồi hai anh em tâm sự. Ai ngờ đâu, chưa kịp gọi thì anh ấy đã đi mất rồi" – ca sĩ Cam Thơ nói.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột ở tuổi 62 vì đột quỵ đã khiến công chúng và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Mới đây, ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang, đồng thời là bạn thân thiết với Chí Tài đã chia sẻ cảm xúc khi biết tin đàn anh qua đời.

'Mới hôm trước, anh Chí Tài gọi điện cho tôi mấy lần nhưng tôi không bắt máy kịp' - Ảnh 1

Ca sĩ Cam Thơ và chồng - nhạc sĩ Lê Quang.

Anh Chí Tài không phải người thờ ơ với sức khỏe của mình, rất chăm tập thể dục thể thao

Tôi nghe tin anh Chí Tài qua đời mà không biết nói gì nữa, không thể ngờ được. Đọc tin xong mà tôi thất thần. 

Tôi la lên và rớt nước mắt, vội chạy qua phòng báo cho anh Lê Quang. Tôi lướt Facebook thấy quá trời tin, bàng hoàng vô cùng.

Tôi bất ngờ quá vì anh Chí Tài vẫn đang khỏe mạnh. Dù bị tiểu đường nhưng anh ấy rất có ý thức chăm sóc cho sức khỏe của mình. Anh ấy không phải người thờ ơ với sức khỏe của mình, rất chăm tập thể dục thể thao.

Mới đây, anh Tài còn gọi điện hỏi tôi: "Có phải thằng Quang phải cắt chân không? Tao thấy báo đăng mà tưởng tin đồn, không tin nổi nên phải gọi cho mày xem có đúng không?".

Thế rồi anh ấy còn hỏi han chuyện tôi làm Youtube thế nào, buôn đủ thứ chuyện, lâu ơi là lâu. Giờ nghe tin anh ấy mất, tôi buồn quá, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tôi vừa nói chuyện suốt mấy tiếng đồng hồ với anh Chí Tài xong

Mới hôm trước, anh Chí Tài gọi điện cho tôi mấy lần nhưng tôi không bắt máy kịp. Tôi về có hỏi anh Quang xem anh Tài có gọi điện cho anh ấy không. Anh Quang nói anh Tài có gọi rồi nên tôi không gọi lại cho anh ấy nữa. Tôi cứ nghĩ anh Tài gọi tôi chỉ để kiếm anh Quang thôi.

'Mới hôm trước, anh Chí Tài gọi điện cho tôi mấy lần nhưng tôi không bắt máy kịp' - Ảnh 2

Cam Thơ.

Cách đây mấy hôm, tôi vừa nói chuyện suốt mấy tiếng đồng hồ với anh Chí Tài xong nên nghĩ nếu gọi lại thì phải đợi có thời gian rồi tâm sự, chứ gọi có vài phút không bõ.

Tôi cứ định đợi khi nào rảnh thì gọi cho anh ấy rồi hai anh em tâm sự. Ai ngờ đâu, chưa kịp gọi thì anh ấy đã đi mất rồi.

Một người quen của anh Tài còn bảo tôi, mới sáng hôm đó anh ấy còn đi cúng khai máy, về thấy mệt trong người nhưng sợ xấu nên không chịu nghỉ ngơi, mới đi tập thể dục ở cầu thang bộ của chung cư, không một bóng người. Cuộc đời đúng là không nói trước được điều gì. 

Ai cũng thương anh Chí Tài lắm vì tính anh ấy vui vẻ, hiền lành, dễ thương, hòa đồng, không có gì để chê. Tôi nghe tin xong buồn quá, không ngủ được nữa.

Trấn Thành thừa nhận từng xem người yêu như món đồ chơi rồi bị "đá" trong một quán ăn đêm

Trấn Thành cho biết anh đã rút ra được bài học kinh nghiệm quý báu nhờ mối tình này.

TIN MỚI NHẤT