Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe quà xinh mới sắm cho con sắp chào đời, Nhật Linh hỏi khó Văn Đức về tình yêu

Hậu trường 08/07/2020 12:18

Hội nàng WAGs tuyển Việt Nam mỗi người khoe một sắc thái hạnh phúc khi mang bầu. Nếu Quỳnh Anh dành trọn tình yêu cho con trai thì Nhật Linh lại rất chăm chỉ khoe chồng.

Trên Instagram cá nhân, tối 7/7, nàng WAGs Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh 4 chiếc bình sữa xinh xắn mà cô nàng mới mua cho con trai sắp chào đời. Bà xã Duy Mạnh hẳn đang rất háo hức và hồi hộp chờ ngày sinh bé con ra. Quỳnh Anh và Duy Mạnh thông báo có tin vui vào ngày 30/4, tiết lộ luôn giới tính của em bé trong bụng là nam, đặt biệt danh cho con đầu lòng là bé Ú. 

Trong thời gian mang bầu, Quỳnh Anh ít khi chia sẻ hình ảnh tự sướng của bản thân hay ảnh chụp cùng chồng, nhất là sau khi tin đồn gia đình lục đục lan khắp mạng xã hội khiến cả cô và Duy Mạnh phải lên tiếng. Thay vào đó, mẹ bầu sinh năm 1996 lại thích khoe những đồ mua cho con trai như bình sữa, hộp đựng bỉm, hay những món đồ hàng hiệu mà bản thân sở hữu... 

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe quà xinh mới sắm cho con sắp chào đời, Nhật Linh hỏi khó Văn Đức về tình yêu - Ảnh 1

Quỳnh Anh khoe quà mua cho con trai sắp chào đời.

Mang thai cùng thời điểm với vợ Duy Mạnh nhưng vợ Văn Đức lại rất tích cực chia sẻ về chuyện chồng con. Cô nàng gần như ngày nào cũng có chuyện để kể với fan về việc được Văn Đức yêu chiều chăm sóc ra sao, mang thai mà chồng đi xa tủi thân thế nào. Rồi khi anh chàng trở về, cặp đôi lại hẹn hò hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Mới đây, bà xã Văn Đức còn hào hứng kể chuyện ngày thất tịch (7/7 âm lịch) năm ngoái còn ngồi ăn chè đậu đỏ và mong có người yêu. Vậy mà năm nay cô nàng đã có chồng, lại sắp sinh con đến nơi rồi đây. 

Ngoài ra, Nhật Linh còn chia sẻ video khi cô vừa trêu chọc chồng, vừa hỏi khó anh chàng: "Hỏi thật nhé, yêu không, yêu vợ không?". Đáp lại, Văn Đức cũng lầy lội không kém: "Yêu hay là thích hay chỉ là sự ấn tượng tau không cần phải giải thích". Dự kiến Nhật Linh sẽ sinh bé Dâu Tây trong tháng 7 này.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe quà xinh mới sắm cho con sắp chào đời, Nhật Linh hỏi khó Văn Đức về tình yêu - Ảnh 2

Bà xã Duy Mạnh lộ gương mặt phá nét thấy rõ khi mang thai, chịu chơi đến mức mua túi nửa tỷ đựng bỉm cho con

Quỳnh Anh đã tăng cân khá nhiều, gương mặt phá nét thấy rõ khi đang mang thai tháng thứ 5.

TIN MỚI NHẤT