Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này!

Hậu trường 16/11/2023 09:24

Những ngày qua, lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Sau hai bữa tiệc cưới lớn có nhiều sao Việt tham dự ở Khánh Hòa (4/11) và TP.HCM (6/11), hôm nay (16/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức thêm một lễ cưới tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp Lễ cưới tại quê nhà được hé lộ với không gian mang đậm chất miền Tây khi làm trang trí thủ công bằng lá dừa, hoa tươi,...

Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 1
Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ cưới mang đậm chất miền Tây tại Đồng Tháp - quê nhà cô dâu

Dàn sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, BB Trần, Hòa Minzy, Minh Tú, Hải Triều, Nam Thư, Jun Phạm, Duy Khánh,... đã nô nức có mặt sớm tại Đồng Tháp để dự hôn lễ của Puka. Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai trò MC trong bữa tiệc. Sáng nay, chú rể Gin Tuấn Kiệt diện áo dài đỏ với khuôn mặt rạng rỡ cùng gia đình và dàn bưng tráp khủng qua nhà gái trao lễ hỏi cưới. 

Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 2
Dàn sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, BB Trần, Hòa Minzy, Minh Tú, Hải Triều, Nam Thư, Jun Phạm, Duy Khánh,... đã nô nức có mặt sớm tại Đồng Tháp để dự hôn lễ của Puka
Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 3
Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 4
Sáng nay, chú rể Gin Tuấn Kiệt diện áo dài đỏ với khuôn mặt rạng rỡ cùng gia đình và dàn bưng tráp khủng qua nhà gái trao lễ hỏi cưới

Có thể thấy, mỗi bữa tiệc, cặp đôi đều chi mạnh tay cho việc trang trí công phu, chỉn chu và bắt mắt. Nói về lý do tổ chức đám cưới tại nhiều nơi, Puka cho biết: "Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi".

 

Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 5
Có thể thấy, mỗi bữa tiệc, cặp đôi đều chi mạnh tay cho việc trang trí công phu, chỉn chu và bắt mắt

Puka cũng cho biết khâu chuẩn bị tổ chức ngày trọng đại rất mệt vì mong muốn một lần trong đời phải trọn vẹn nhất. Đến ngày tổ chức hôn lễ, nhận được lời khen của mọi người nói đám cưới của hai đứa giống như truyện cổ tích từ câu chuyện đến không gian các thứ khiến cả 2 cảm thấy rất vui.

Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 6
Puka cũng cho biết khâu chuẩn bị tổ chức ngày trọng đại rất mệt vì mong muốn một lần trong đời phải trọn vẹn nhất

Cặp đôi cho biết chi phí dành cho lễ cưới khá lớn, chưa thể tính toán chi phí được nhưng chắc chắn không lời, thậm chí là "lỗ nặng". Puka thẳng thắn chia sẻ: "Trước đám cưới, các bạn bè thân hay đùa là chắc đám cưới mày sẽ lời lắm đây. Tôi đáp lại chỉ huề vốn là mừng rồi. Đám cưới đời người chỉ một lần, vợ chồng tôi dồn hết tâm sức để bữa tiệc được chỉn chu nhất có thể, còn vấn đề lời lỗ thú thật cả hai không quan tâm lắm.

Theo như tính toán sơ hiện tại thì là lỗ nhiều (cười). Tiền mừng cưới thì sẽ dùng vào việc chi trả cho các khoản tổ chức cho đám cưới. Mà thú thật là lỗ nhiều, phải bù vào đó (cười lớn). Cái lời ở đây là những tình cảm mà khán giả, người thân đã dành cho mình, điều đó rất trân quý".

Puka 'lỗ' nặng hậu tổ chức chuỗi đám cưới lớn nhất nhì Vbiz, chỉ 'lời' duy nhất một thứ đáng trân quý này! - Ảnh 7
Cặp đôi cho biết chi phí dành cho lễ cưới khá lớn, chưa thể tính toán chi phí được nhưng chắc chắn không lời, thậm chí là "lỗ nặng"

Ekip của Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ hôn lễ ở Đồng Tháp sẽ có đội vệ sĩ kết hợp với dân phòng địa phương để đảm bảo an toàn cho khách mời, nghệ sĩ khi di chuyển ra vào bên trong nhà cô dâu. Ngoài ra, ekip cũng tiết lộ lo lắng và sợ sẽ xảy ra sự cố gây mất trật tự vì nhiều người lạ tập trung, vì thế cần đảm bảo công tác siết chặt an ninh. Tuy nhiên, phía Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng dặn dò phía đội bảo vệ không được căng thẳng, nạt nộ mà phải giữ thái độ lịch sự và bình tĩnh với người dân. 

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: MC Lê Dương Bảo Lâm chiếm spotlight vì đeo nhiều vàng, dàn bưng quả toàn gương mặt quen thuộc

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp đang là một trong những chủ đề được quan tâm.

TIN MỚI NHẤT