Phương Thanh 'lật mặt' showbiz: Gái sang gái chảnh trà trộn vào giới nghệ thuật nổi tiếng để đi khách giá cao!

Hậu trường 23/10/2017 06:19

Nữ ca sĩ 'Trống vắng' lại phơi bày showbiz bằng góc nhìn thẳng thắn của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để "tản mạn về showbiz". Nữ ca sĩ không ngại bày tỏ quan điểm về những mặt trái, góc khuất của làng giải trí mà khán giả vẫn dành nhiều thời gian quan tâm.

Phương Thanh
Phương Thanh "lật mặt" showbiz

Phương Thanh viết: "Showbiz làm gì còn được bình yên mà mọi người chờ mong hy vọng. Nơi ấy người tài năng đâu có còn được yên ổn làm nghệ thuật nữa đâu mà. Cạnh tranh đã xoá tan mọi ranh giới. Fan ca sĩ này chửi người nghệ sĩ đi trước nếu như đụng vào thần tượng của mình.
Thế lúc thời người ta hot hơn cả thần tượng mình, thì mình đang ở đâu? Sinh ra chưa ? Nói như thế để biết mọi giá trị đạo đức, sự trân trọng... Lâu rồi không còn thấy tự hào xíu nào.

Người giàu có tiền - có điều kiện làm kinh doanh luôn trong giới nghệ thuật. Vừa giàu có vừa nổi tiếng có ai tồn tại được lâu?? Người đi thì mua giải - nổi tiếng để dễ làm ăn dể bán tất tần tật. Khi mà mọi người đều có thể làm bầu show thì lăng xê ca sĩ của mình vô tội vạ không cần biết khán giả có chịu nghe hay không? Gái sang gái chảnh trà trộn vào giới nghệ thuật nổi tiếng thì đi khách giá mới cao.

Khi nghệ thuật được cào bằng và nghĩ rằng ai cũng có thể làm nghệ thuật được, thì có tài hay không có tài cũng bẳng nhau. Khi mà tất cả có thể đánh đồng và trao đổi mua bán thì không mong gì phân loại cao thấp được.
Mà khổ nỗi, biết mình được cao hơn người thì mới biết mình được ân sủng, không vì đó mà lơi là đánh mất. Biết mình đang còn thấp, để mà còn biết phấn đấu. Đi đường dài đâu phải cái gì tìm cũng được và dễ dàng mua sắm. Có lúc chỉ cần có miếng ăn nước uống để sống qua ngày.

Giới làm nghệ thuật có được khán giả cân do bằng tài năng nữa đâu mà kêu nó không yên bình. Lộn xộn duyên nghề lắm rồi - nghiệp cũng từ đó mà đổ... nhân gieo sai quả gặt sẽ nhầm - duyên số cũng từ đó mà bi đát. Mong gì nữa.. mà đổ thừa showbiz lộn xộn quá rồi".

Status của nữ ca sĩ được chia sẻ như
Status của nữ ca sĩ được chia sẻ như "vũ bão"

Dòng chia sẻ này của Phương Thanh ngây lập tức gây xôn xao và vấp phải nhiều bình luận trái chiều khác nhau.

TIN MỚI NHẤT