Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít'

Hậu trường 24/01/2024 16:42

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả nói vui rằng, Phương Oanh đã nấu ăn ngon mà cách đối xử với chồng lại ngọt ngào, khéo léo như vậy nên khiến "vị cá mập" mê mệt, phải chạy về nhà ngay sau giờ tan làm.

Thời gian qua, Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu mến khi mở hẳn một kênh Vlog để trổ tài nấu nướng, chia sẻ công thức đến hội chị em trong thời gian dưỡng thai. Các món ăn do chính tay Phương Oanh chuẩn bị đều cầu kì từ nguyên liệu và theo khẩu vị của chồng.

Trong tập mới đây nhất, Phương Oanh nấu món bún chả chan. Mặc dù mang thai gần 6 tháng, cô Ỉn vẫn thực hiện từng bước vô cùng nhanh nhẹn. Nữ diễn viên tự tin khoe công thức ướp thịt nướng "bao ngon, bao ngọt, bao mềm".

Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 1
Trong tập mới đây nhất, Phương Oanh nấu món bún chả chan. Mặc dù mang thai gần 6 tháng, cô Ỉn vẫn thực hiện từng bước vô cùng nhanh nhẹn

Khác với những lần trước, trong tập Vlog này, Shark Bình cũng "xắn tay áo" vào bếp phụ vợ. Không còn hình tượng "cá mập" quyền lực, ông xã Phương Oanh diện quần áo thoải mái, thổi bếp than giúp vợ nướng thịt. Hình ảnh cặp đôi quây quần, cười khúc khích cùng nhau nấu ăn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 2
Khác với những lần trước, trong tập Vlog này, Shark Bình cũng "xắn tay áo" vào bếp phụ vợ

Người đẹp Quỳnh búp bê còn dành lời khen cho ông xã "Hồng Hài Nhi" là mỗi khi đi làm về nếu thấy vợ đứng nấu bếp đều chủ động đến hỏi han và phụ giúp. Phương Oanh chia sẻ: "Một điều Oanh rất thích là mỗi khi ông 'Hồng Hài Nhi' đi đâu về mà thấy Oanh ở bếp, thì ông ấy sẽ sà ngay vào tíu tít. Vừa là để hỏi han động viên mình, vừa hỏi xem hôm nay được ăn món gì, vui cực".

Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 3
Người đẹp Quỳnh búp bê còn dành lời khen cho ông xã "Hồng Hài Nhi" là mỗi khi đi làm về nếu thấy vợ đứng nấu bếp đều chủ động đến hỏi han và phụ giúp

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả nói vui rằng, Phương Oanh đã nấu ăn ngon mà cách đối xử với chồng lại ngọt ngào, khéo léo như vậy nên khiến "vị cá mập" mê mệt, phải chạy về nhà ngay sau giờ tan làm. Dân tình bình luận: "Tự dưng thấy Shark Bình may mắn khi lấy được chị Oanh", "Chị Oanh khéo thật, bảo sao anh Bình anh ấy mê", "Vừa đẹp, vừa đảm đang lại có 2 con rồng con trong bụng nữa thì bảo sao chồng không mê",...

Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 4
Nhiều khán giả nói vui rằng, Phương Oanh đã nấu ăn ngon mà cách đối xử với chồng lại ngọt ngào, khéo léo như vậy nên khiến "vị cá mập" mê mệt, phải chạy về nhà ngay sau giờ tan làm

Có thể thấy, từ ngày về chung một nhà, tổ ấm của cặp đôi luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười. Không chỉ ở nhà mà mỗi dịp đi sự kiện hay xuất hiện chốn đông người, Shark Bình cũng không ngần ngại thể hiện sự ân cần dìu dắt đối với vợ bầu. 

Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 5
Phương Oanh được khen chuẩn 'vợ đảm' vì chăm chỉ làm điều này khiến Shark Bình 'mê tít' - Ảnh 6
Có thể thấy, từ ngày về chung một nhà, tổ ấm của cặp đôi luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười

Bầu bì, bận rộn cơm nước suốt ngày nhưng Phương Oanh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Bên cạnh đó, không ít dư luận cũng dành lời khen đến Shark Bình khi công nhận từ khi lấy vợ, anh cũng ngày càng yêu đời, trẻ trung.  

Shark Bình cùng 'dàn cá mập' trổ tài nhảy nhót cực ngầu, dân mạng đồng loạt réo tên Phương Oanh làm 1 việc!

Shark Bình cùng dàn 'cá mập' đã cùng 'quẩy' trên nền nhạc cắt đôi nỗi sầu trước mặt một mỹ nhân trên sóng truyền hình khiến nhiều người thích thú.

TIN MỚI NHẤT