Phương Nhi, Đỗ Hà và dàn Hoa hậu sẽ khoe sắc tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest

Hậu trường 06/06/2023 23:20

Dàn người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt như Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà… sẽ giữ vị trí quan trọng trong sự kiện này.

Sau 2 lần tổ chức thành công, Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) đã quay trở lại lần thứ 3. Sự kiện thời trang này nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, dàn nàng hậu nổi tiếng trong showbiz Việt như Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Nhi, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ… và những thí sinh Miss World Vietnam 2023 cũng sẽ tham gia. Được biết, ba NTK Nguyễn Minh Tuấn, Tăng Thành Công và Hà Duy sẽ kết hợp để cùng ra mắt BST. 

Trải qua các vòng thi Sơ khảo và các vòng thi phụ, dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã được tập luyện cùng những huấn luyện viên chuyên nghiệp để có thể trình diễn tại VBFF. Với hình thể nóng bỏng và quyến rũ, các thí sinh hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn bùng nổ. Bên cạnh đó, các người đẹp như Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Đỗ Hà… sẽ đảm nhận vai trò first face và vedette trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng vào ngày 7/6.

Phương Nhi, Đỗ Hà và dàn Hoa hậu sẽ khoe sắc tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest - Ảnh 1
Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023 tập luyện chăm chỉ để thể trình diễn tại VBFF

 Phương Nhi, Đỗ Hà và dàn Hoa hậu sẽ khoe sắc tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest - Ảnh 2

Phương Nhi, Đỗ Hà và dàn Hoa hậu sẽ khoe sắc tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest - Ảnh 3
Dàn người đẹp trong showbiz Việt như Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Nhi… cùng với các thí sinh Miss World Vietnam 2023 sẽ tham gia sự kiện này

Sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Chương trình được đầu tư hoành tráng cùng dàn thí sinh chất lượng hứa hẹn tạo nên một mùa Miss World Vietnam 2023 bùng nổ. Được biết, người sáng lập chuỗi sự kiện thời trang VBFF là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đứng sau hàng loạt chương trình truyền hình và show trình diễn văn hoá giải trí nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Phương Nhi được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá rất cao.

TIN MỚI NHẤT