Phía Điền Quân nói gì giữa lúc vợ Dũng “lò vôi” đá xéo chuyện mời NS Hoài Linh làm giám khảo Thách Thức Danh Hài?

Hậu trường 08/05/2021 18:21

Vợ ông Dũng “lò vôi” liên tục lên tiếng đầy bức xúc khi hay tin NS Hoài Linh sẽ tham gia làm giám khảo Thách Thức Danh Hài, lời phản hồi của phía đại diện nhà sản xuất liệu có hợp lý?

Đang yên đang lành, NS Hoài Linh liên tục bị gọi tên vào loạt lùm xùm không đáng có với bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi". Đặc biệt, sau khi hay tin NS Hoài Linh chính thức trở thành giám khảo của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7, bà Phương Hằng bức xúc trên livestream: "Nếu bây giờ Hoài Linh xuất hiện ở Thách Thức Danh Hài là thách thức cộng đồng. Tại sao nhận lời đi show mà lại không lên tiếng cho cộng đồng, chính tôi còn khó chịu huống gì cộng đồng, lùm xùm thì không lên tiếng, lại lên Thách Thức Danh Hài".

Liên tục bị vợ Dũng "lò vôi" gọi tên, tuy nhiên NS Hoài Linh vẫn không có động thái phản hồi, riêng đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng nói rõ với khán giả.

Trong buổi casting thí sinh cho chương trình, khi được hỏi về lý do vẫn quyết mời NS Hoài Linh giữa lúc nam danh hài đang có lùm xùm, Khương Dừa - đại diện ekip sản xuất Thách Thức Danh Hài thuộc công ty Điền Quân thổ lộ: "Tôi đã có ý mời NS Hoài Linh từ rất lâu rồi, bây giờ là tháng 5 còn tôi đã mời từ tháng 4 rồi. Là nghệ sĩ thì xung quanh luôn có những tin đồn này kia, mình làm chương trình thì chỉ lo tập trung tốt cho chương trình thôi còn những thông tin kia thì tôi không có nắm. Tôi không thể đưa ra nhận xét, quan điểm của mình".

Phía Điền Quân nói gì giữa lúc vợ Dũng “lò vôi” đá xéo chuyện mời NS Hoài Linh làm giám khảo Thách Thức Danh Hài? - Ảnh 1
Giữa lúc NS Hoài Linh liên tục vướng lùm xùm, đại diện phía nhà sản xuất Thách Thức Danh Hài cho biết không quan tâm đến đời tư của nghệ sĩ. Khương Dừa cho biết anh thấy rất vinh hạnh khi mời được NS Hoài Linh đồng hành cùng chương trình

Chia về con người của NS Hoài Linh, Khương Dừa thoải mái chia sẻ trước khán giả: "NS Hoài Linh là người nghệ sĩ ưu tú, anh được nhiều thế hệ nghệ sĩ thương mến. Khi anh Hoài Linh nhận lời tham gia chương trình này chính là may mắn của chúng tôi rồi".

Về phía "ông trùm Điền Quân" Color Man - đại diện phía nhà sản xuất cũng cho biết ban đầu ekip đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện lựa chọn người thay thế Trấn Thành và Trường Giang. Sau quá trình dài cân nhắc, tất cả mọi người đều thống nhất NS Hoài Linh và Minh Nhí xứng đáng ngồi ở vị trí ban giám khảo Thách Thức Danh Hài mùa 7.

Phía Điền Quân nói gì giữa lúc vợ Dũng “lò vôi” đá xéo chuyện mời NS Hoài Linh làm giám khảo Thách Thức Danh Hài? - Ảnh 2
Hiện tại, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" liên tục livestream thách thức và gọi tên NS Hoài Linh
Phía Điền Quân nói gì giữa lúc vợ Dũng “lò vôi” đá xéo chuyện mời NS Hoài Linh làm giám khảo Thách Thức Danh Hài? - Ảnh 3
Liên tục bị nhắc đến tuy nhiên NS Hoài Linh vẫn quyết giữ im lặng và thoải mái tham gia các hoạt động nghệ thuật 

Con trai ruột Hoài Linh ở Mỹ: Cuộc sống sang chảnh chính hiệu, 'profile khủng' ở tuổi 31

Là người có đời tư kín tiếng, ít ai biết được danh hài Hoài Linh có người con trai ruột hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Những hình ảnh thường xuyên được cập nhật về cậu con trai này khiến nhiều người không khỏi "trầm trồ".

TIN MỚI NHẤT