Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý

Hậu trường 06/07/2020 07:17

“Bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng lắm mới được nhạt nhoà thế này”, nữ diễn viên chia sẻ.

Phanh Lee là một trong những diễn viên sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa" và sự nghiệp ổn định trong showbiz Việt. Gần đây, cô còn chính thức lên xe hoa với một đại gia giàu có nhưng hiện tại Phanh Lee vẫn quyết giấu kín mọi thông tin về chuyện đời tư của ông xã.

Là người vốn chuộng cuộc sống yên bình và ít đôi co, tuy nhiên, cách đây ít phút, Phanh Lee đã liên tục có những chia sẻ dài thể hiện rõ sự bức xúc khi bị antifan tấn công. Theo đó, một tài khoản mạng đã cho rằng Phanh Lee vừa mới tiêm môi và thẳn thắng nhận xét: "Em thấy không đẹp như trước đâu". Trước nghi vấn của dân mạng, Phanh Lee đáp nhanh: "Đẻ ra môi đã thế, có ảnh chị hồi bé mà".

Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý - Ảnh 1

Phanh Lee phủ nhận chuyện vừa tiêm môi

Không chỉ thế, cô dâu mới còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng". Phanh Lee cũng chia sẻ thêm cô vốn là người rất hiếm hoi muốn nhắc đến chuyện đời tư trên MXH nên mong khán giả đừng vội đánh giá cô khi chưa từng tiếp xúc ngoài đời.

Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý - Ảnh 2

Phanh Lee hy vọng khán giả đừng vội đánh giá cô khi chưa tiếp xúc ngoài đời

Đặc biệt hơn, khi bị 1 dân mạng cho rằng dạo gần đây Phanh Lee toàn lấy chuyện cá nhân để gây chú ý còn sự nghiệp thì quá mờ nhạt. Nữ diễn viên đáp trả cực căng, cô cũng tiết lộ từng từ chối 7,8 kịch bản cả phim điện ảnh và phim truyền hình để được lẹt đẹt như hiện tại.

"Nhan sắc thì bạn chê Phanh Lee xấu cũng được vì đẹp hay không là do mắt nhìn mỗi người. Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại. Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai. Riêng năm ngoái đã từ chối 7,8 phim điện ảnh và truyền hình, năm nay do dịch nên mới từ chối 1 kịch bản truyền hình dài tập", Phanh Lee chia sẻ.

Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý - Ảnh 3

Đáp trả của Phanh Lee khi bị nói sự nghiệp và nhan sắc mờ nhạt, phải dùng đời tư để gây chú ý.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ cô thích được sinh hoạt thoải mái, ăn uống vỉa hè, nói to mà không bị chú ý nên việc trở thành người nổi tiếng khiến cô mất tự do 1 chút. Phanh Lee cũng chia sẻ, cô chỉ muốn đóng vài bộ phim để lưu lại kí ức thanh xuân sau này khoe con cháu chứ không quá tập trung cho nghệ thuật vì còn nhiều công việc khác nữa.

Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý - Ảnh 4
Phanh Lee cho biết việc làm người của công chúng khiến cô mất tự do 1 chút, và chủ đích cô đi đóng phim không phải để nổi tiếng.
Phanh Lee lên tiếng cực căng khi bị tố vừa “dao kéo”, sự nghiệp nhạt nhoà nên phải mượn đời tư để gây chú ý - Ảnh 5

Hiện Phanh Lee vẫn nhất quyết không đề cập về chuyện hôn nhân và danh tính ông xã đại gia.

Cận cảnh vẻ ngoài bốc lửa của Phanh Lee, mỹ nhân 9X vừa trở thành phu nhân thiếu gia Cocobay

Xuất thân là hot girl rồi trở thành một diễn viên truyền hình, nhưng danh xưng hiện nay mà Phanh Lee được nhắc đến nhiều nhất là phu nhân thiếu gia Cocobay.

TIN MỚI NHẤT