Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên nên "chọn lý trí đừng chọn con tim"

Hậu trường 21/05/2018 12:43

Phản ứng của Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Hôm qua 20/5 là sinh nhật của Nhã Phương. Chính vì thế, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đã gừi lời chúc mừng đến người đẹp. Trong số đó, bình luận của đạo diễn Bùi Tiến Huy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý khi hé lộ hình ảnh "dìm hàng" nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Giải thích cho hành động này, đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết bản thân mong muốn tuổi mới Nhã Phương sẽ mạnh mẽ, cứng cỏi và biết lắng nghe lý trí thay vì chạy theo trái tim.

Đáp lại lời khuyên của đạo diễn Bùi Tiến Huy, Nhã Phương khẳng định: "Lý trí lên ngôi. Em đàn ông lên rồi" và đính kèm hình ảnh mới nhất tại Cannes với tạo hình menswear cực cá tính. Phản ứng của Nhã Phương lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm và khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên nên 'chọn lý trí đừng chọn con tim' - Ảnh 1Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên nên 'chọn lý trí đừng chọn con tim' - Ảnh 2

Vì diễn viên Hồng Đăng không tin việc Nhã Phương chọn lý trí nên người đẹp đăng tải ảnh mới nhất tại Cannes với tạo hình menswear để chứng minh bản thân đã "đàn ông" hơn.

Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên nên 'chọn lý trí đừng chọn con tim' - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương tại Cannes gây ấn tượng với vẻ cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Nhã Phương bị đạo diễn Khải Anh "dìm hàng" không thương tiếc trong ngày sinh nhật

Chính Nhã Phương cũng sửng sốt khi bắt gặp hình ảnh này của mình.

TIN MỚI NHẤT