Phản ứng bất ngờ của nhạc sĩ Quốc Trung khi ca sĩ Thanh Lam công khai bạn trai bác sĩ

Hậu trường 29/06/2020 13:45

Sau nhiều năm chia tay nhạc sĩ Quốc Trung và vợ cũ vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã chính thức công khai bạn trai sau thời gian dài ẩn ý. Được biết, bạn trai của ca sĩ Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng Bùi Tiến Hùng. Bác sĩ Hùng là cái tên khá nổi tiếng trong giới bác sỹ về mắt. Chính bác sĩ Hùng là người từng điều trị mắt cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngay sau khi ca sĩ Thanh Lam công khai về chuyện tình cảm đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ cũng như bạn bè nghệ sĩ.

Phản ứng bất ngờ của nhạc sĩ Quốc Trung khi ca sĩ Thanh Lam công khai bạn trai bác sĩ - Ảnh 1

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Lam đã chia sẻ lên trang cá nhân bài phỏng vấn của bạn trai nói về câu chuyện tình yêu của cả 2 kèm lời nhắn nhủ: "Nơi gặp gỡ tình yêu".

Ngay dưới bài chia sẻ của Thanh Lam, nghệ sĩ Quốc Trung đã nhanh chóng để lại bình luận khá hài hước: “Thôi xong, lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album”. Thanh Lam cũng đáp lại bình luận của chồng cũ: "Gì thế".

Phản ứng bất ngờ của nhạc sĩ Quốc Trung khi ca sĩ Thanh Lam công khai bạn trai bác sĩ - Ảnh 2

Thậm chí một người bạn của cả hai còn vào tếu táo tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp của nghệ sĩ Quốc Trung và bạn trai của vợ cũ: Thấy bảo nhạc sĩ còn chúc bác sĩ may mắn. Sau đó nghệ sĩ Quốc Trung cũng thoải mái nói chuyện phiếm với bạn bè của cả hai.

Tuy nhiên, sau đó có vẻ như không muốn bị cư dân mạng suy diễn nhiều, nghệ sĩ Quốc Trung đã xóa đi bình luận của mình. 

Mặc dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Cả hai vẫn thoải mái trò chuyện như những người bạn âm nhạc của nhau cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của cả hai. Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

Xúc động với chia sẻ của Thanh Lam về lần đầu gặp gỡ người bạn trai bác sĩ

Chia sẻ của ca sĩ Thanh Lam về người bạn trai nhiều tháng về trước khiến không ít người cảm thấy vô cùng ấm áp.

TIN MỚI NHẤT