Những sao nữ từng bị tống tiền, đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội

Hậu trường 17/12/2019 05:39

Loạt sao nữ là tâm điểm chú ý, thậm chí mất hết danh tiếng vì bị tung clip nhạy cảm như Hoàng Thùy Linh, Trâm Anh…

Hot girl Ngân 98 bị đe dọa tung clip “nóng”

Mới đây, đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trong clip, nữ chính uốn éo, tạo dáng vô cùng phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân. Nhiều người khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip “nóng” này có khuôn mặt giống hot girl Ngân 98.

Những sao nữ từng bị tống tiền, đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội - Ảnh 1

Chia sẻ về clip, Ngân không phủ nhận mà còn khẳng định mình là nhân vật trong clip:  "Tôi bị lộ một số clip nóng, hình ảnh sexy vì mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ xấu đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi, bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

Những sao nữ từng bị tống tiền, đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội - Ảnh 2

Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết chắc chắn rằng có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi xác định sẵn tinh thần việc bản thân bị lộ những khoảnh khắc riêng tư.

Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế", cô nói.

Ngân 98 nói thêm: “Tôi cũng không báo cơ quan chức năng, mà tự giải quyết sự việc một mình. Kẻ xấu đã dùng tài khoản ảo để đe dọa, vòi vĩnh nhưng tôi chặn hết. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, hot girl gốc Bình Định trải lòng.

Loạt sao Việt từng bị tung clip nóng do mất điện thoại cá nhân

Trước Ngân 98, nhiều sao Việt cũng từng là tâm điểm chú ý khi bị tung clip nhạy cảm chỉ vì vô tình làm mất điện thoại cá nhân.

Khoảng giữa tháng 4, mạng xã hội xôn xao vì một đoạn clip nóng của một cặp nam nữ, trong đó nữ chính được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt giống với hot girl Trâm Anh. Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, hot girl Trâm Anh lập tức khóa chức năng bình luận trên Facebook, lặng lẽ ẩn các bài đăng trong năm 2019.

Những sao nữ từng bị tống tiền, đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội - Ảnh 3

Năm 2007, sự kiện Hoàng Thùy Linh lộ clip nóng cùng bạn trai đã gây chấn động dư luận lúc bấy giờ. Trang CNNGo đánh giá đây là 1 trong 5 scandal tình dục tai tiếng nhất châu Á.

Từ một ngôi sao đang lên, nữ ca sĩ bỗng mất tất cả những gì đang có, buộc phải rời khỏi làng giải trí và có những ngày sống với sự căng thẳng và soi mói của dư luận. Kể cả khi cô đã là một gương mặt của showbiz với những dự án âm nhạc được chú ý và khá đắt sô thì dư âm từ sự cố nói trên vẫn còn đó.

Những sao nữ từng bị tống tiền, đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội - Ảnh 4

Còn rất, rất nhiều sao Việt nữa từng là nạn nhân khi bị tung clip nhạy cảm. Thế nhưng, kẻ xấu vẫn đứng ở trong bóng tối trong khi loạt sao Việt phải đứng ra chịu “búa rìu” dư luận, ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh, tâm lý, sự nghiệp sau này.

'Thánh chửi' Trang Trần hé lộ chi tiết bất ngờ làm rõ thực hư scandal Thu Quỳnh nghi lộ clip nóng

Cựu người mẫu Trang Trần đã soi ra chi tiết chứng minh diễn viên Thu Quỳnh "Về nhà đi con" không phải là nhân vật chính trong clip nóng.

TIN MỚI NHẤT