Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn

Hậu trường 13/07/2020 16:52

Jolie Nguyễn từng có những phát ngôn cực mạnh về tình – tiền – đại gia luôn là những đề tài gây chú ý trong showbiz Việt từ trước đến nay.

Những phát ngôn sốc của Jolie Nguyễn

Trong những năm gần đây, Jolie Nguyễn nổi lên trong làng giải trí nhờ cuộc sống sang chảnh khó ai sánh kịp. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn từng gây tranh cãi về thông tin là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam.

Trong thời gian hoạt động, Jolie Nguyễn không ít lần khiến công chúng “choáng” vì những phát ngôn gây sốc về tình – tiền – đại gia.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 1
Jolie Nguyễn nổi tiếng trong showbiz Việt về những phát ngôn sốc

Jolie Nguyễn: 'Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo'

Jolie Nguyễn tiết lộ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập. Người đẹp sinh năm 1997 này từng cho biết, cô kiếm tiền từ năm 15 tuổi và chỉ xin tiền bố mẹ trong học tập, các chi tiêu khác đều tự bản thân vận động.

Chính vì vậy, Jolie Nguyễn tỏ ra nhạy cảm khi được ghép đôi chân dài phải đi đôi với đại gia. Cô tự tin khẳng định bản thân đã là đại gia nên không cần người đàn ông có tiền và phụ thuộc vào bất kỳ ai.

"Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Nhiều khi tôi cũng thấy phung phí khi diện 1 - 2 lần là không mặc nữa và chỉ để đó làm thành bộ sưu tập.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 2

Jolie Nguyễn thường xuất hiện với hình ảnh sang chảnh

Nói tôi nhờ gia thế và sung sướng từ trong trứng thì không phải, vì từ năm 18 tuổi bố mẹ hoàn toàn không chu cấp nữa. Đến khi về Việt Nam, tôi nghĩ hoạt động nghệ thuật thì không thể nào có cát-sê khủng nên đã học cách kinh doanh và có nguồn thu nhập chính từ đây", Jolie từng chia sẻ trên IOne.

Làm đẹp là quyền của mỗi phụ nữ

Ngoài thay đổi cách ăn mặc, vẻ ngoài của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt trong vài năm trở lại đây. Khi vướng tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt trông sang và "Tây" hơn, Jolie Nguyễn từng thừa nhận rằng: "Tôi dao kéo cái mũi thật. Làm đẹp là quyền của mỗi phụ nữ và tôi thấy chẳng có gì phải che giấu cả ạ.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 3
Túi hiệu luôn ngập nhà

Trước đây, mũi của tôi cũng cao nhưng không thanh do sống mũi gãy và hai cánh mũi hơi bè. Lúc đó, quản lý đã xúi tôi sửa".

Ngoài phần mũi, Jolie Nguyễn còn từng tiểu phẫu bấm mi để rõ mí mắt hơn. Riêng với đôi môi dày và căng mọng hơn xưa, cô tiết lộ chỉ là do cách trang điểm để tạo thêm sự mới mẻ.

Jolie Nguyễn khẳng định bản thân sẽ không thay đổi, không bị cám dỗ

Theo như Jolie tâm sự, rời xa vòng tay bố mẹ để trở về Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật, cô từng gặp rào cản rất lớn từ gia đình và phải thuyết phục họ rất nhiều.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 4

Jolie  Nguyễn thường xuyên dự nhiều sự kiện giải trí

Người đẹp cho biết, bố mẹ sợ cô lao vào những cạm bẫy của ánh hào quang và đánh mất đi chính mình. Tuy nhiên thời điểm đó Jolie khẳng định với bố mẹ bản thân sẽ không thay đổi cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

"Tôi rất khó tính trong chuyện đại gia - chân dài và sợ tai tiếng từ việc này. Gia đình cũng rất khắt khe với tôi, đặc biệt khi bố mẹ nghe tôi về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ rất sợ tôi sẽ sa ngã và lao những cạm bẫy của hào quang, nhưng tôi đã hứa với ông bà sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là Jolie của ngày xưa. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được", Jolie từng khẳng định.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 5

Về nhà trước 10 giờ đêm và không đi bar

Trong một bài phỏng vấn, Jolie từng khẳng định: “Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, Jolie mong là showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn.

Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể là do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam”, người đẹp từng giải thích.

Những phát ngôn “sốc” về tình – tiền – đại gia của Jolie Nguyễn - Ảnh 6

Jolie Nguyễn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân

Mới đây, khi đang hoạt động đi sự kiện bình thường bất ngờ Jolie Nguyễn thông báo rời khỏi TP.HCM. Cô viết trên trang cá nhân: "Jolie hiện không có ở Sài Gòn và sẽ đóng tất cả các mạng xã hội trong những ngày tới nên có việc gì gấp mọi người xin liên hệ qua quản lý giúp Jolie". Sự việc này khiến những ai quan tâm tới Jolie cũng xôn xao bàn tán.

Hoa hậu "rich kid" Jolie Nguyễn: Vi vu nước ngoài, tậu đồ hiệu mỏi tay, tuyên bố tiêu 500 triệu/ tháng không cần đại gia

Jolie Nguyễn là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì trong Vbiz.

TIN MỚI NHẤT