Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ

Hậu trường 15/05/2024 09:36

Dù có cùng xuất phát điểm, nhưng từ sau bộ phim 3 người đẹp đều chọn cho mình hướng đi riêng. Mặc dù thế cả 3 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ra mắt vào năm 2008 trên sóng Đài truyền hình TP. HCM, bộ phim "Kiều nữ và đại gia" đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của 3 nàng “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm. Đúng như tên gọi, bộ phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn: Quỳnh Hoa, Phương Hồng, Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm mưu mô “săn” các đại gia thừa tiền lắm của. Đến cuối cùng, các cô gái mới nhận ra bản thân sai lầm, cuộc đời dần đi vào ngõ cụt. Sau khi bộ phim kết thúc, tên tuổi của 3 ‘nàng kiều’ cũng lập tức vụt sáng và được khán giả săn đón.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 1

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội tiktok bỗng “hot” lại nhiều video của bộ phim đình đám một thời này. hầu hết các video đều được chia sẻ về nhan sắc xinh đẹp của 3 nữ nhân vật chính trong phim Ngọc Lan, Thùy Lâm và Lý Nhã Kỳ.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 2

Mặc dù đã trải qua 16 năm nhưng đời sống cá nhân và sự nghiệp mà nhan sắc của 3 nàng "kiều nữ" từng khuynh đảo màn ảnh năm nào vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Lý Nhã Kỳ

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 3

Trong phim, Lý Nhã Kỳ là thủ vai chị cả Diễm Kiều xinh đẹp, thông minh nhưng quyết đoán và nhiều thủ đoạn. Cô nàng dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng lại thể hiện xuất sắc một cô gái đủ độ sắc sảo, ghê gớm và từng trải nhưng cũng có những lúc yếu đuối, đáng thương trong tình yêu. Không chỉ để lại ấn tượng với vai diễn, Lý Nhã Kỳ còn làm bao khán giả thương nhớ bởi thân hình bốc lửa, gương mặt thanh tú với mái tóc xoăn ấn tượng, kiêu kỳ chuẩn quý cô.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 4

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã bước sang độ tuổi 41 và cũng đã chuyển hướng sang kinh doanh, người đẹp còn có biệt danh "đại gia kim cương". Mặc dù vậy, cô vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và vẻ ngoài trẻ trung, ‘lão hóa ngược’ cùng làn da trắng sáng không tỳ vết.  Thậm chí nhiều khán giả còn nhận định thời gian đã bỏ quên người đẹp này khi trải qua nhiều năm tháng vẫn như hồi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Mặc dù trong nhiều năm qua, Lý Nhã Kỳ nhiều lần không giữ được vóc dáng khi cân nặng lên xuống thất thường nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn mặn mà khiến nhiều người ghen tị.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 5

Diễn Viên Ngọc Lan

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 6

Phượng Hồng trong Kiều nữ và đại gia, ngọc Lan khi ấy chỉ là cô gái mới 23 tuổi, nhưng người đẹp vẫn gây ấn tượng khi hóa thân vào một cô gái chán nản cuộc sống tẻ nhạt nơi làng quê cùng gia đình không hạnh phúc nên đã tìm đường lên Sài Gòn để kiếm tiền gửi về quê cho chồng con. Trong phim, Ngọc Lan gây được sự chú ý với gương mặt đẹp, sắc nét, đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng cùng với phong cách thời trang sành điệu. Từ sau bộ phim, cô không chỉ trở thành một ‘ngôi sao sáng’ mà còn được khán giả dành tặng cho biệt danh là ‘kiều nữ’ vì vẻ ngoài quá sinh động.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 7

Sau 16 năm, Ngọc Lan là ‘nàng kiều’ duy nhất trong 3 nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật năng nổ. Cô trải qua biến cố gia đình không hạnh phúc, Ngọc Lan vẫn được khen ngợi về nhan sắc đẹp tự nhiên thậm chí có phần sắc sảo và quyến rũ hơn xưa. Dù để mặt mộc hay qua một lớp trang điểm dày cô vẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp cũng đã mất đi vẻ thon gọn ban đầu nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng đến nhan sắc cô.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 8

Hoa hậu Thùy Lâm

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 9

Sau bộ phim, Thùy Lâm là người bật lên sớm nhất trong số 3 nữ diễn viên khi giành vương miện cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ 2008". Cô đảm Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia một cô gái am hiểu tình trường nhưng phải nuôi gã chồng hờ nghiện ngập. Trong phim, Thùy Lâm được công chúng đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất tự nhiên. Không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo như Lý Nhã Kỳ, sinh động như Ngọc Lan, Thùy Lâm lại gây ấn tượng với vẻ thần thái, khí chất.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 10

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thùy Lâm bất ngờ rút khỏi showbiz và lên xe hoa với bạn trai lâu năm, đến thời điểm hiện tại, cô đã có gia đình hạnh phúc viên mãn. Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng qua những tấm hình hiếm hoi được nàng hậu đăng tải, khán giả vẫn không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngọt ngào. Ở độ tuổi 35, Thùy Lâm vẫn giữ được vóc dáng thon thả và trẻ trung không thua kém thời thiếu nữ.

Nhan sắc 3 nàng ‘kiều nữ’ nổi đình đám 16 năm trước gây sốt mạng xã hội khi bị ‘đào’ lại ảnh cũ - Ảnh 11

Lý Hùng từng bị khán giả ném đá, đuổi khỏi sân khấu khi 'đá chéo sân', ám ảnh không dám tái diễn?

Là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Việt Nam vào thập niên 1990, Lý Hùng ở thời đỉnh cao đã ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn điện ảnh. Tuy nhiên, trong lần tấu hài anh ám ảnh cả đời không bao giờ dám tái phạm.

TIN MỚI NHẤT