Nhà sản xuất “Trạng Quỳnh” xin lỗi vì thông tin Nhã Phương sắp sinh con

Hậu trường 12/01/2019 06:42

Nhà sản xuất phim điện ảnh “Trạng Quỳnh” đã gửi công văn tới báo chí đính chính lại thông tin Nhã Phương đóng vai diễn cuối trước khi sinh con với Trường Giang.

Ngày 10.1, đơn vị phát hành bộ phim “Trạng Quỳnh” khiến công chúng bất ngờ khi công bố thông tin “nàng Điềm” trong bộ phim điện ảnh này là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô sinh con. Theo dự kiến, nữ diễn viên sẽ hạ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1.2019. Ngoài ra, những chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh về việc Trường Giang rất chăm sóc, quan tâm tới vợ trong quá trình cô quay hình càng khiến fan hâm mộ thích thú.

Nhà sản xuất “Trạng Quỳnh” xin lỗi vì thông tin Nhã Phương sắp sinh con - Ảnh 1

 Ngay sau đó, chia sẻ với báo chí, Nhã Phương cho biết cô chưa từng chia sẻ những thông tin liên quan đến đời tư và phía nhà sản xuất chưa hỏi ý kiến của cô khi cung cấp cho báo chí.

Trưa 11.1, nhà sản xuất phim “Trạng Quỳnh” đã gửi công văn đính chính thông tin trên, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương và báo chí. Trong công văn, đơn vị này viết: “Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10.1.2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương”.

Phía nhà sản xuất thừa nhận đó là sự thiếu sót của mình và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc này.

Nhà sản xuất “Trạng Quỳnh” xin lỗi vì thông tin Nhã Phương sắp sinh con - Ảnh 2

Thông tin Nhã Phương mang bầu đã râm ran từ trước khi đám cưới của cô và Trường Giang được tổ chức. Tham dự các sự kiện, cô thường xuyên diện những bộ trang phục khéo léo che đi vòng 2 càng khiến mọi người thêm nghi ngờ. Tuy nhiên, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn giữ im lặng.

Nhã Phương phản ứng tin 'đóng phim cuối cùng trước khi sinh con'

Phía nữ diễn viên khẳng định chưa từng chia sẻ gì với nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" về chuyện có mang thai hay không. Cô khẳng định rất bất ngờ trước thông tin này.

TIN MỚI NHẤT