Nhã Phương phản ứng tin 'đóng phim cuối cùng trước khi sinh con'

Hậu trường 11/01/2019 12:24

Phía nữ diễn viên khẳng định chưa từng chia sẻ gì với nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" về chuyện có mang thai hay không. Cô khẳng định rất bất ngờ trước thông tin này.

Ngày 9/1, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh chia sẻ với báo chí thông tin "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ". 

Trả lời Zing.vn, bà xã Trường Giang khẳng định chưa từng công bố thông tin mang thai với nhà sản xuất. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", Nhã Phương nhấn mạnh. 

Nhã Phương phản ứng tin 'đóng phim cuối cùng trước khi sinh con' - Ảnh 1

Nhã Phương lộ bụng lớn ở sự kiện. Ảnh: B.N.

Trước khi Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ mang thai đã râm ran trong hậu trường giới giải trí.

Trong một số tấm ảnh cưới và ảnh sự kiện, nữ diễn viên đã lộ vòng hai lớn. Tuy nhiên phía Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về chuyện mang bầu.

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng. Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

Em gái Nhã Phương sinh con sau 5 tháng kết hôn, lộ diện mạo em bé xinh như thiên thần

Cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng khi biết tin em gái Nhã Phương vừa hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng lên xe hoa.

TIN MỚI NHẤT