Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng'

Hậu trường 23/10/2018 06:46

Hơn 5 tháng sau khi bất ngờ trở nên nổi tiếng với loạt clip Nguyệt 'thảo mai' được cư dân mạng đào bới lại, diễn viên Hà Hương vẫn tất bận chạy show event. Với chị đấy là niềm yêu thích, còn vấn đề tài chính không quan trọng.

"Hiện tại, tôi vẫn đang sống chung với mẹ chồng trong một gia đình ba thế hệ. Mọi người trong gia đình vì quá yêu chồng tôi nên yêu lây sang cả tôi. Tôi quá may mắn trong cả công việc lẫn đời sống gia đình. Với tôi, tới đâu vui tới đó. Nếu có một đạo diễn nào đó mời đóng phim, tôi cũng muốn trải nghiệm cái mới. Tôi là người may mắn có năng khiếu trời ban nên phải thử sức" - nữ diễn viên nói về cuộc sống hiện tại.

"Tôi luôn tôn trọng ý kiến của mọi người. Tuy nhiên tin đồn cũng chỉ là tin đồn. Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc khi được làm những công việc bản thân yêu thích. Trước khi vai diễn Nguyệt gây sốt trở lại sau 17 năm, tôi đã là một giáo viên và có cửa hàng của riêng mình. Do đó đối với tôi, tài chính không thực sự là yếu tố quá quan trọng" - diễn viên Hà Hương nói về cuộc sống hiện tại.

Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng' - Ảnh 1Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng' - Ảnh 2

Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng' - Ảnh 3

Nguyệt "thảo mai" tất bật chạy show và tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa

Khi được hỏi về những kỷ niệm ban đầu với ông xã, Hà Hương cho biết: "Tôi gặp ông xã của mình khá duyên và tình cờ. Lúc đó, tôi không nghĩ bản thân mình sẽ yêu người đàn ông như thế nào, cũng không có mẫu đàn ông lý tưởng cố định. Ở bên anh ấy, tôi thấy vui vẻ và bình yên. Tôi được là chính mình, được ăn gì mình thích và nói những điều mình nghĩ. Anh ấy bằng tuổi tôi nên vừa là chồng vừa như một người bạn. Vì vậy, tôi vô tư và thoải mái khi được ở cạnh anh ấy.

Tôi ở ký túc xá từ năm 11 tuổi nên có cuộc sống độc lập, quen với việc tự chiến đấu và tự định hướng cho bản thân.Tuy nhiên, trong tình cảm thì tôi thực sự thấy là "vạn sự tùy duyên". Ban đầu không ấn tượng gì với anh ấy. Nhưng 6 tháng sau, khi tiếp xúc nhiều với anh ấy, tôi thấy vui và hai người yêu nhau lúc nào không hay. Sau đó một năm rưỡi thì chúng tôi kết hôn. Rất may là khi anh ấy quen tôi thì chưa xem phim. Nếu anh ấy xem rồi thì chắc tôi chưa lấy được chồng mất". (Cười)

Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng' - Ảnh 4

Nguyệt 'thảo mai' nói về cuộc sống sau hơn 5 tháng nổi tiếng: 'Với tôi tài chính không quan trọng' - Ảnh 5

Nữ diễn viên ưu tiên những hoạt động hướng tới và tôn vinh phụ nữ nhân dịp 20/10

Về ý kiến cho rằng các đạo diễn thường chỉ chọn những hot girl, người đẹp có tiếng tăm nhằm PR cho phim chứ không nhắm đến những nghệ sĩ có tài năng - Nguyệt "thảo mai" thẳng thắn: "Tôi nghĩ rằng những người đó đều có quá trình rèn luyện bản thân, nỗ lực cố gắng để đưa đến hình ảnh đẹp nhất của mình. Tất nhiên như vai Nguyệt có người yêu có người ghét thì công việc của họ vẫn vậy thôi. Có người nói họ PR bản thân có người nói cô này chỉ làm hotgirl cứng đơ cứng đờ, nhưng tại sao không nghĩ bạn ấy lại trở thành hotgirl? Ngoài năng khiếu bạn ấy có họ phải nỗ lực lao động. Trước khi phán xét một ai đó hãy nhìn cả quá trình họ kiên trì cố gắng đạt được vị trí như hiện tại".

'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Nếu mình chảnh và kiêu hơn thì đó chỉ là nhìn nhận của mọi người'

'Tôi chỉ có suy nghĩ là sống thật với con người của mình. Nếu cố tô vẽ bản thân trở thành một cái gì đó thì đến một lúc sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Cái này mình cũng rút kinh nghiệm từ Nguyệt “Phía trước là bầu trời'' - diễn viên Hà Hương cho biết.

TIN MỚI NHẤT