'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào'

Hậu trường 14/07/2018 05:42

Hà Hương đã có những chia sẻ về bộ phim mới cũng như cuộc sống đời thường của mình.

Diễn viên Hà Hương được biết đến với vai Nguyệt trong phim ''Phía trước và bầu trời''. Sau khi được cư dân mạng "đào bới", nhân vật Nguyệt bất ngờ được chia sẻ chóng mặt với những đoạn thả thính cua trai vô cùng hài hước. Từ đó dân mạng cho ra đời những clip chế độc lạ, thu hút hàng triệu lượt like và share.

Xuất thân là một nghệ sĩ múa, việc đến với nghiệp diễn của Hà Hương cũng hết sức tình cờ. Sau thành công của Phía trước là bầu trời, hiện tại Hà Hương có một cuộc sống giản dị cùng đam mê dạy múa cho các bạn nhỏ.

Gặp lại Hà Hương sau cơn bão Phía trước là bầu trời, cô Nguyệt "thảo mai" ngày nào vẫn giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp và "thần thái". Hà Hương bắt đầu trở lại với showbiz sau hơn 17 năm với vai cô giáo Lan ''lạnh lùng'' trong phim "Mỹ nhân thần sách'' sẽ được công chiếu trong thời gian tới.

Động lực nào để chị nhận vai cô giáo lạnh lùng trong "Mỹ nhân thần sách"?

Cô giáo lạnh lùng có vẻ hợp với khuôn mặt và cá tính của tôi, khoảng thời gian này con của tôi đang được nghỉ hè và cũng là bước đệm để tôi quay lại với nghề của mình nhiều hơn. Mình có cơ hội để tập lại diễn xuất và làm quen với ống kính máy quay sau hơn 17 năm qua. Thật ra vai cô giáo này có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấp áp.

Vai này có quá khó với chị không?

Với một giáo viên ngoài đời thì vai diễn này không có gì quá khó với tôi cả.

'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 1'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 2

Hà Hương đã có những chia sẻ về bộ phim mới cũng như cuộc sống đời thường của mình.

Nếu vai diễn của chị thành công và được đón nhận nồng nhiệt liệu chị có quay lại với nghiệp diễn không?

Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều lựa chọn để mình chọn ra kịch bản hay, rồi cả bên ekip, đạo diễn và biên kịch. Hà Hương sẽ làm sao đó để phù hợp với gia đình và cái quỹ thời gian mình có.

Khi quay hình cùng các bạn trẻ và cũng đang hot hiện nay chị có gặp khó khăn hoặc áp lực nào không?

Các bạn trẻ hay mình mỗi người đều có vai trò riêng trong bộ phim, mình không thể nào là một cô giáo trẻ trung như các bạn 15-16 được và cũng như các bạn không thể nào mà có kinh nghiệm như một giáo viên được, nên tôi không gặp bất kỳ áp ực nào cả. Mình rất thích làm việc với các bạn trẻ vì các bạn có nhiều màu sắc và đầy nhiệt huyết, tôi nghĩ các bạn đang giúp cho vai diễn của tôi nhiều hơn.

Chị có thể chia sẻ thêm về bộ phim "Mỹ nhân thần sách" mà mình đóng?

''Mỹ nhân thần sách '' là một bộ phim được hợp tác giữa 2 nước Việt Nam và Thái Lan và được trình chiếu ở 4 nước. Hà Hương được chọn vào vai cô giáo Lan lạnh lùng trong phim, ở trong lớp học này sẽ diễn ra những cuộc đối đầu giữa nhóm Vỹ Nhân và nhóm Mỹ Nhân. Đặc biệt bộ phim này được quay 2 phiên bản tiếng Thái và Việt, đó là thử thách cực lớn dành cho diễn viên vì việc nhép miệng để khớp với Tiếng Thái nó rất khó, tôi nghĩ nó là thử thách rất hay để mình trải nghiệm.

'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 3'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 4

Chị có ý định quay lại với nghiệp diễn của mình hay không?

Đối với tôi thì vạn sự tùy duyên, đến đâu lo đến đó, vì cách đây 20 năm, tôi không hề nghĩ Phía trước và bầu trời sau 17 năm lại bắt đầu nổi lại. Thế nên tôi đang chờ đón ngôi sao may mắn tiếp theo của mình.

Với những vai diễn có cảnh ôm hôn thì chị nghĩ liệu rằng chồng có ghen và chấp nhận cho chị nhận vai hay không?

Khi tôi nhận bất kỳ vai nào, tôi sẽ về nói chuyện với chồng và gia đình chồng. Để quỹ thời gian mình quay xem có phù hợp hay không? Thật sự yêu diễn viên mà ghen thì chắc chắn không bao giờ tồn tại được. Cho nên vợ chồng mình luôn có nguyên tắc đầu tiên đó là yêu thương tôn trọng nhau. Hơn 10 năm lấy nhau về chưa bao giờ chồng phải ghen tuông trong bất kỳ hoàn cảnh nào cả.

'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 5'Nguyệt thảo mai' Hà Hương: 'Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông dưới bất kì trường hợp nào' - Ảnh 6

Khi quay lại với màn ảnh gia đình có ủng hộ chị không?

Hiện tại, tôi đang có một quán bia và tất nhiên là phải được sự ủng hộ của chồng cũng như gia đình chồng thì mình mới có thời gian để đi đóng phim. Gia đình cũng giúp tôi chăm con trong khoản thời gian đó để tôi có thể tập trung trong công việc.

Cảm ơn Hà Hương về cuộc trò chuyện này!

Cười rớt hàm khi dân mạng chế 'Nguyệt thảo mai' thành cô giáo chửi học viên óc lợn: Xem đến đâu thấm đến đó

Đoạn clip một chàng trai hóa thân vào nhiều tình huống của chị Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" khiến nhiều người cười ngất, đặc biệt nhất là phân đoạn cô giáo chửi học viên 'óc lợn'.

TIN MỚI NHẤT